Chuyên Đề Hoạt động truyền thông với việc thu hút đầu vào Thái Bình

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ ​ 197246457" LỜI NÓI ĐẦU 1
    197246458" CHƯƠNG I: HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG TRONG MARKETING ĐỊA PHƯƠNG VỚI VẤN ĐỀ THU HÚT ĐẦU TƯ 3
    197246459" I-Hoạt động truyền thông trong marketing địa phương. 3
    197246460" 1-Khái quát về hệ thống truyền thông. 3
    197246461" II-Vai trò hoạt động truyền thông đối với vấn đề thu hút đầu tư của địa phương 9
    197246462" CHƯƠNG II – KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG THU HÚT ĐẦU TƯ VÀ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỦA SỞ KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ THÁI BÌNH 11
    197246463" I-Khái quát về tỉnh Thái Bình và Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Thái Bình. 11
    197246464" 1-Khái quát về tỉnh Thái Bình. 11
    197246465" 2-Giới thiệu về Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Thái Bình. 14
    197246466" II-Thực trạng hoạt động truyền thông thu hút đầu tư của Sở kế hoạch Thái Bình 23
    197246467" 1-Các hoạt động marketing của Sở kế hoạch đầu tư. 23
    197246468" 2-Thực trạng hoạt động truyền thông của Sở kế hoạch đầu tư. 28
    197246469" 2.3-Kích thích tiêu thụ. 32
    197246470" III-Kết quả hoạt động thu hút đầu tư. 34
    197246471" Khu CN Nguyễn Đức Cảnh. 35
    197246472" Khu CN Phúc khánh. 35
    197246473" Khu CN Tiền phong. 35
    197246474" Khu CN Tiền Hải 35
    197246475" IV-Đánh giá chung về tỉnh Thái Bình đối với lĩnh vực thu hút đầu tư và các đối thủ cạnh tranh của tỉnh trong lĩnh vực này. 36
    197246476" 1- Phân tích SWOT đối với lĩnh vực thu hút đầu tư của Thái Bình trên cơ sở so sánh với một số địa phương khác. 36
    197246477" 2-Các đối thủ cạnh tranh chính. 39
    197246478" CHƯƠNG III –MỘT SỐ ĐỀ XUẤT NHẰM TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG THU HÚT ĐẦU TƯ TỈNH THÁI BÌNH CỦA SỞ KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ 42
    197246479" I-Chiến lược marketing đối với lĩnh vực thu hút đầu tư. 42
    197246480" II-Một số đề xuất nhằm tăng cường hoạt động truyền thông thu hút đầu tư vào Thái Bình 45
    197246481" 1-Hoạt động quảng cáo. 45
    197246482" 2-Marketing trực tiếp. 47
    197246483" 3-Kích thích tiêu thụ. 49
    197246484" 4-Quan hệ quần chúng và tuyên truyền. 49
    197246485" 5-Bán hàng trực tiếp. 50
    197246486" KẾT LUẬN 50
    197246487" DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 53
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...