Luận Văn Hoạt động truyền thông với việc thu hút đầu tư trong lĩnh vực dệt may vào các khu công nghiệp tại Th

Thảo luận trong 'Đầu Tư' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 25/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Hoạt động truyền thông với việc thu hút đầu tư trong lĩnh vực dệt may vào các khu công nghiệp tại Thái Bình
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU:
    1
    CHƯƠNG I -CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING ĐỊA PHƯƠNG VÀ THU HÚT ĐẦU TƯ ĐỐI VỚI ĐỊA PHƯƠNG 4
    I-Marketing địa phương đối với địa phương 4
    1-Khái niệm, chủ thể, đặc điểm, các hoạt đông chủ yếu của Marketing địa phương 4
    1.1-Khái niệm về Marketing địa phương 4
    1.2-Chủ thể của Marketing địa phương 4
    1.3-Đặc điểm của Marketing địa phương 5
    1.4-Các hoạt động chủ yếu của marketing địa phương 7
    2-Khách hàng của Marketing địa phương 7
    2.1-Phân đoạn thị trường của Marketing địa phương 7
    2.2-Hành vi của khách hàng Marketing địa phương 8
    3-Những nhân tố ảnh hưởng đến lợi thế cạnh tranh trong Marketing địa phương 10
    3.1-Chính quyền địa phương 10
    3.2-Trình độ lao động của địa phương 10
    3.3-Quy mô thị trường của địa phương 11
    3.4-Khả năng bổ sung của địa phương 11
    3.5-Khả năng hợp tác của địa phương 11
    4-Chiến lược thu hút khách hàng của Marketing địa phương 11
    4.1-Marketing hình tượng 11
    4.2-Marketing các điểm hấp dẫn 12
    4.3-Marketing cơ sở hạ tầng 12
    4.4-Marketing con người 13
    5-Kế hoạch hóa và chiến lược Marketing địa phương 13
    5.1-Kế hoạch hóa chiến lược phát triển địa phương 13
    5.2-Quy trình Marketing địa phương 13
    5.3-Định vị địa phương-Hình ảnh địa phương 14
    5.4-Marketing hỗn hợp địa phương 15
    II-Khái quát về đầu tư-vai trò và đặc điểm 18
    1-Khái niệm đầu tư 18
    2-Vai trò của đầu tư và thu hút đầu tư 19
    3-Đặc điểm của đầu tư và thu hút đầu tư 20
    CHƯƠNG II - HOẠT ĐỘNG CỦA SỞ KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ THÁI BÌNH VÀ THỰC TRẠNG THU HÚT ĐẦU TƯ TRONG LĨNH VỰC DỆT MAY VÀO CÁC KHU CÔNG NGHIỆP 22
    I-Quá trình hình thành và phát triển của Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Thái Bình 22
    1-Quá trình hình thành và phát triển của của Sở kế hoạch đầu tư 22
    2-Mô hình tổ chức của Sở kế hoạch đầu tư 23
    3-Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở kế hoạch đầu tư và các phòng ban 24
    II-Thực trạng thu hút đầu tư trong lĩnh vực dệt may 31
    1-Vai trò và đặc điểm của ngành dệt may Việt Nam 31
    1.2-Vai trò 31
    1.3-Đặc điểm 32
    2-Thực trạng thu hút đầu tư vào ngành dệt may 33
    2.1-Tại Việt Nam 33
    2.2-Tại Thái Bình 44
    III-Những đánh giá chung 46
    CHƯƠNG III -HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG THU HÚT ĐẦU TƯ TRONG LĨNH VỰC DỆT MAY 49
    I-Một số giải pháp nhằm tăng cường thu hút đầu tư vào ngành dệt may Việt Nam 49
    1- Chiến lược phát triển ngành dệt may Việt Nam trong thời gian tới: 49
    2-Giải pháp thu hút vốn đầu tư cho ngành dệt may: 50
    II-Một số đề xuất để tăng cường hoạt động thu hút đầu tư trong lĩnh vực dệt may tại các khu công nghiệp Thái Bình. 52
    1-Đánh giá chung: 52
    2-Marketing Mix địa phương 53
    2.1-Về vị trí địa lý, địa điểm (Place): 53
    2.2-Cung địa phương (Chính sách sản phẩm của địa phương) (Product): 54
    2.3-Danh mục các hoạt động của chình quyền địa phương (Power): 55
    2.4-Giá cả và không gian địa phương (Price): 56
    2.5-Khuếch trương địa phương (Promotion): 56
    2.6-Công chúng (Những người quyết định của địa phương)(Public): 57
    KẾT LUẬN 58
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...