Luận Văn Hoạt động truyền thông thương hiệu tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ.

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoạt động truyền thông thương hiệu tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ.

    Bảo Việt Nhân thọ là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.Liên tục trong nhiều năm, Bảo Việt Nhân thọ giữ vị trí thứ nhất và thứ hai trong bảng tổng sắp thị phần ngành bảo hiểm nhân thọ và được xếp hạng thương hiệu mạnh của Việt Nam. Năm 2010, Tập đoàn Bảo Việt – công ty mẹ của Bảo Việt Nhân thọ tiến hành thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới trên phạm vi toàn tập đoàn nhằm tiến hành chiến lược thương hiệu mới mục đích gia tăng vị thế của thương hiệu Bảo Việt nói chung và củng cố vị trí của Bảo Việt Nhân thọ nói riêng trên thị trường
    Trong tình hình đó, em chọn nghiên cứu đề tài “ Hoạt động truyền thông thương hiệu tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ.” Đề tài nhằm nghiên cứu thực trạng của hoạt động truyền thông thương hiệu của công ty trong giai đoạn giao thời này, phân tích những hoạt động truyền thông thương hiệu mà doanh nghiệp đang tiến hành từ đó vận dụng những kiến thức marketing đã được học chỉ ra những việc doanh nghiệp đã làm tốt và chưa tốt. Từ đó, đề xuất một vài kiến nghị nhỏ theo ý kiến chủ quan nhằm giúp doanh nghiệp có thể tiến hành tốt hơn hoạt động truyền thông thương hiệu của mình.
    Kết cấu của chuyên đề gồm 7 phần, bao gồm :
    - Lời mở đầu
    - Chương I : Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ và chiến lược truyền thông thương hiệu.
    - Chương II : Hoạt động truyền thông thương hiệu tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ.
    - Chương III : Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông thương hiệu của Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ.
    - Chương IV : Giải pháp truyền thông thương hiệu cho Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ
    - Phụ lục
    - Tài liệu tham khảo.
     
Đang tải...