Tiểu Luận Hoạt động tổ chức phục vụ tại bộ phận nhà hàng - khách sạn vườn thủ đô

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoạt động tổ chức phục vụ tại bộ phận nhà hàng - khách sạn vườn thủ đô


    PHỤ LỤCPHẦN 1: LỜI MỞ ĐẦU
    PHẦN 2: PHẦN NỘI DUNG
    Chương 1: Tổng quan về khách sạn Vườn Thủ Đô1.1 Quá trình hình thành khách sạn Vườn Thủ Đô
    1.2 Cơ cấu tổ chức và hoạt động kinh doanh của khách sạn
    Chương 2: Giới thiệu về hoạt động tổ chức của bộ phận nhà hàng - Khách sạn Vườn Thủ Đô
    2.1 Giới thiệu chung về bộ phận nhà hàng - Khách Sạn Vườn Thủ Đô
    2.2 Tìm hiểu hoạt động chung của bộ phận nhà hàng - Khách sạn Vườn Thủ Đô.
    2.2.1 Cơ cấu tổ chức quản lý, hoạt động của bộ phận nhà hàng
    2.2.2 Quy mô, hình thức hoạt động kinh doanh của bộ phận nhà hàng - khách sạn Vườn Thủ Đô.
    2.2.2.1. Quy mô hoạt động của bộ phận nhà hàng - khách sạn
    2.2.2.2. Hình thức hoạt động kinh doanh của bộ phận nhà hàng - khách sạn.
    2.2.3 Công tác tổ chức đón tiếp, quy trình phục vụ khách tại bộ phận nhà hàng.
    Chương 3 Trình bày công việc thực tập tại bộ phận nhà hàng và những kết quả thu được
    3.1 Những công việc được phân công và việc vận dụng lý thuyết đã học vào công việc thực tập tại bộ phận nhà hàng - khách sạn Vườn Thủ Đô.
    [TABLE]
    [TR]
    [TD] 3.1.1. Những công việc được phân công
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 583"] 3.2.2. Việc vận dụng lý thuyết vào công việc thực tập
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    3.2 Những nhận xét, đánh giá và kết quả thu đựơc trong thời gian thực tập
    3.3 Những kiến nghị của bản thân về công việc của bộ phận nhà hàng - Khách sạn Vườn Thủ Đô và khoa Du lịch.
    PHẦN 3: PHẦN KẾT LUẬN
     
Đang tải...