Luận Văn Hoạt động tiêu thụ sản phẩm ôtô lắp ráp ở công ty Ford Việt Nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Hoạt động tiêu thụ sản phẩm ôtô lắp ráp ở công ty Ford Việt Nam


    CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM 2


    1. Khái niệm và ý nghía của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 2
    1.1 Khái niệm tiêu thụ sản phẩm 2
    1.2 Vai trò của tiêu thụ sản phẩm 2
    2. Những nội dung chủ yếu của hoạt động tiêu thụ sản phẩm. 3
    2.1 Nghiên cứu thị trường tiêu thụ - Nội dung quan trọng của hoạt động tiêu thụ sản phẩm. 3
    2.1.1 Khái niệm và vai trò của thị trường 3
    2.1.2 Nghiên cứu nhu cầu thị trường 5
    2.2 Chính sách sản phẩm 5
    2.2.1 Vai trò của chính sách sản phẩm 6
    2.2.2 Nội dung chủ yếu của chính sách sản phẩm 6
    2.5 Tổ chức các hoạt động xúc tiến yểm trợ cho công tác bán hàng 10
    2.5.1 Các hoạt động xúc tiến bán hàng và quảng cáo 10
    3. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm 11
    3.1 Các nhân tố thuộc về môi trường vĩ mô 12
    3.2 Các nhân tố thuộc về môi trường tác nghiệp. 12
    3.3 Các nhân tố thuộc bản thân Doanh Nghiệp 14


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG VÀ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ ÔTÔ LẮP RÁP CỦA CÔNG TY FORD VIỆT NAM 15


    1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty Ford Việt Nam 15
    1.1 Sơ lược lịch sử hình thành và phát triển của công ty Ford Việt Nam 15
    1.2. Đặc điểm quá trình hình thành, phát triển của Công ty Ford Việt Nam 16
    2. Thực trạng công tác tiêu thụ ôtô lắp ráp của Công ty Ford Việt Nam 18
    2.1 Thị trường tiêu thụ sản phẩm ôtô lắp ráp của Công ty Ford Việt Nam 18
    2.2 Khả năng cạnh tranh về sản phẩm Công ty Ford Việt Nam trên thị trường 19
    3. Kết quả tiêu thụ ôtô của công ty Ford Việt Nam 23
    4. Đánh giá cơ bản về hoạt đông tiêu thụ sản phẩm của Công ty Ford Việt Nam trong thời gian qua. 25
    4.1 Những ưu điểm của công ty Ford Việt Nam trong việc tiêu thụ sản phẩm 25
    4.2 Những tồn tại trong tiêu thụ sản phẩm của công ty Ford Việt Nam 26
    5. Các giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ ôtô của công ty Ford Việt Nam 26


    KẾT LUẬN 31


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...