Luận Văn Hoạt động tạo nguồn, mua hàng tại công ty Siêu thị Hà Nội - Thực trạng và giải pháp

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 18/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    CHƯƠNG 1: LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG TẠO NGUỒN, MUA HÀNG Ở CÁC CÔNG TY KINH DOANH THEO HÌNH THỨC SIÊU THỊ 1

    1.1. Tạo nguồn, mua hàng và vai trò của tạo nguồn, mua hàng đối với hoạt động kinh doanh của các siêu thị 1
    1.2. Các hình thức tạo nguồn và mua hàng 2
    1.3. Nội dung công tác tạo nguồn và mua hàng ở các công ty kinh doanh theo hình thức siêu thị 5
    1.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác tạo nguồn, mua hàng ở các công ty kinh doanh theo hình thức siêu thị 16
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC TẠO NGUỒN, MUA HÀNG CỦA CÔNG TY SIÊU THỊ HÀ NỘI 20
    2.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty siêu thị Hà Nội 20
    2.2. Khái quát thị trường kinh doanh của công ty 30
    2.3. Thực trạng công tác tạo nguồn, mua hàng tại công ty siêu thị Hà Nội 35
    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HO49ẠT ĐỘNG MUA HÀNG CỦA CÔNG TY SIÊU THỊ HÀ NỘI
    3.1. Định hướng phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty Siêu thị Hà Nội trong những năm tới 49
    3.2. Phương hướng và nhiệm vụ nhằm hoàn thiện hoạt động tạo nguồn, mua hàng tại Công ty Siêu thị Hà Nội 55
    3.3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động tạo nguồn, mua hàng của công ty Siêu thị Hà Nội 56
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...