Tiểu Luận Hoạt động tạo nguồn , mua hàng tại Công ty Cổ phần Thuốc thú y Trung ương I

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Hoạt động tạo nguồn , mua hàng tại Công ty Cổ phần Thuốc thú y Trung ương I
    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU 5


    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG TẠO NGUỒN,MUA HÀNG VÀ KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THUỐC THÚ Y TRUNG ƯƠNG I 7
    I. Cơ sở lý luận về hoạt động tạo nguồn, mua hàng ở doanh nghiệp thương mại 7
    1.Khái niệm và vai trò của hoạt động tạo nguồn,mua hàng đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp 7
    1.1.Khái niệm và phân loại nguồn hàng của doanh nghiệp thương mại 7
    1.1.1.Khái niệm 7
    1.1.2.Phân loại nguồn hàng 8
    1.2.Vai trò (tác dụng) của công tác tạo nguồn,mua hàng đối với hoạt động kinh doanh thương mại 9
    2. Nội dung của hoạt động tạo nguồn, mua hàng ở doanh nghiệp thương mại. 10
    3. Các hình thức tạo nguồn và mua hàng ở doanh nghiệp thương mại 12
    4. Phương pháp xác định khối lượng hàng cần mua và chọn thị trường mua bán hàng hóa. 13
    II. Vài nét khái quát về Công ty Cổ phần Thuốc thú y Trung ương I 14
    1.Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Thuốc thú y Trung ương I 14
    2. Chức năng, nhiệm vụ của Công ty 15
    3. Cơ cấu tổ chức của Công ty. 16
    4.Đặc điểm hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. 19
    4.1. Ngành nghề kinh doanh 19
    4.2. Các sản phẩm chủ yếu của Công ty 20
    4.3. Đặc điểm về quy trình công nghệ sản xuất thuốc thú y của Công ty 21


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TẠO NGUỒN, MUA HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THUỐC THÚ Y TUNG ƯƠNG I 23
    I. Tổng quan về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty 23
    1. Một số chỉ tiêu phản ánh kết quả sản xuất kinh doanh. 23
    2. Một số chỉ tiêu phản ánh tình hình biến động tài sản, nguồn vốn của Công ty. 26
    3. Một số chỉ tiêu phản ánh tình hình tài chính của Công ty 29
    4. Tình hình tiêu thụ và thị trường tiêu thụ sản phẩm. 30
    5.Tình hình lao động và thu nhập. 34
    II. Thực trạng hoạt động tạo nguồn, mua hàng của Công ty. 34
    1.Phân tích kết quả tạo nguồn, mua hàng của Công ty. 34
    1.1.Theo khu vực địa lý. 34
    1.2.Theo hình thức tạo nguồn và mua hàng. 36
    1.3.Kết quả tạo nguồn hàng theo phương thức. 37
    1.4. Kết quả mua hàng theo phương thức. 38
    2. Nội dung của công tác tạo nguồn và mua hàng của Công ty. 39
    3.Hiệu quả hoạt động tạo nguồn, mua hàng thuốc thú y của Công ty. 44
    III. Đánh giá hoạt động tạo nguồn, mua hàng của Công ty Cổ phần Thuốc thú y Trung ương I. 47
    1. Thành tựu đạt được 47
    2.Tồn tại và nguyên nhân. 49
    2.1. Những mặt tồn tại của hoạt động tạo nguồn, mua hàng của Công ty. 49
    2.2.Nguyên nhân của những tồn tại. 50


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VÀ BIỆN PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG TẠO NGUỒN, MUA HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THUỐC THÚ Y TRUNG ƯƠNG I 52
    I. Xu hướng vận động của môi trường kinh doanh ảnh hưởng đến hoạt động tạo nguồn, mua hàng của Công ty Cổ phần Thuốc thú y Trung ương I. 52
    1.Ảnh hưởng của nhân tố môi trường bên ngoài Công ty. 52
    1.1. Điều kiện tự nhiên 52
    1.2. Điều kiện cơ sở vật chất kỹ thuật: 53
    1.3. Tình hình cung cầu thuốc thú y trên thị trường: 53
    1.4.Hội nhập kinh tế quốc tế: 54
    1.5.Khả năng cạnh tranh của các đối thủ cùng loại: 55
    2. Ảnh hưởng của nhân tố bên trong Công ty. 55
    II.Phương hướng hoạt động tạo nguồn, mua hàng của Công ty. 57
    1. Chương trình phát triển giai đoạn 2003_2010 của Công ty. 57
    2. Phương hướng tạo nguồn hàng cho sản xuất thuốc thú y của Công ty. 57
    3. Phương hướng hoạt động mua hàng của Công ty. 58
    III. Các giải pháp thúc đẩy hoạt động tạo nguồn và mua hàng thuốc thú y của Công ty. 58
    1.Giải pháp tạo nguồn. 58
    2. Giải pháp mua hàng. 61
    KẾT LUẬN 65


    TÀI LIỆU THAM KHẢO 66
     
Đang tải...