Tiểu Luận Hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty ctc

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty ctc
    MỤC LỤC​​​LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VÀ TRUYỀN HÌNH CTC 2
    I. KHÁI QUÁT QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VÀ TRUYỀN HÌNH - CTC 2
    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty. 2
    1.1. Những thông tin về Công ty:2
    1.2. Lịch sử hình thành phát triển của công ty. 2
    2. Chức năng, nhiệm vụ lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Công ty CTC4
    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của Công ty. 5
    II. ĐẶC ĐIỂM CÁC NGUỒN LỰC CỦA CÔNG TY 7
    1. Đặc điểm nguồn nhân lực. 7
    2. Đặc điểm nguồn lực tài chính. 10
    3. Nguồn lực nhà xưởng, máy móc thiết bị13
    4. Đặc điểm về nguyên vật liệu. 13
    5. Đặc điểm về quy trình công nghệ chế tạo sản phẩm 14
    CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY CTC 15
    I. KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TRONG 3 NĂM 2004 - 2006. 15
    II. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ CÔNG TY - PHƯƠNG HƯỚNG, ĐỀ XUẤT VÀ KIẾN NGHỊ CHUNG 19
    1. Những ưu điểm 20
    2. Những nhược điểm 20
    3. Nguyên nhân của những nhược điểm 21
    4. Phương hướng và đề xuất đối với doanh nghiệp. 21
    4.1. Các hoạt động kinh doanh. 21
    4.2. Công tác quản trị theo chức năng. 22
    4.3. Công tác quản trị theo các hoạt động tác nghiệp. 23
    LỜI NÓI ĐẦU

    Vào thập kỷ cuối cùng của thế kỷ XX, cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật trên phạm vi toàn thế giới đã tạo ra được những bước nhảy vọt đặc biệt về kỹ thuật và công nghệ truyền hình. Truyền hình với sức truyền tải nhanh - mạnh rộng khắp và với nội dung phong phú, hình thức đa dạng đã và đang trở thành 1 công cụ tuyên truyền đắc lực nhất của bất kỳ một quốc gia nào. Đặc biệt là trong công cuộc đổi mới, công nghiệp hoá, hiện đại hoá đang diễn ra rất sôi động ở Việt Nam thì truyền hình lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Phát thanh và truyền hình đã có vị trí xứng đáng trong việc truyền bá thông tin đến mọi người và ngày càng có những cố gắng để phát triển hơn nữa.
    Công ty CTC là một doanh nghiệp Nhà nước, là công ty con của Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện - Bộ Bưu chính Viễn thông. Trong quá trình hình thành và phát triển của mình công ty đã có nhiều bước tiến mạnh mẽ, không ngừng đổi mới và phát triển, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của một đội quân hậu cần kinh tế chủ lực cho ngành.
    Sau một thời gian thực tập tại Công ty CTC, em đã nhận được sự động viên, đóng góp ý kiến và hướng dẫn của giáo viên hướng dẫn Th.s Nguyễn Thị Hà Đông, và được sự giúp đỡ của mọi người trong công ty đặc biệt là phòng Hành chính - Quản trị Kinh doanh và Phòng Tài chính - Kế toán, kết hợp với những kiến thức thu nhập được trong quá trình học tập tại trường. Em đã khái quát được phần nào về hoạt động kinh doanh và quản trị của công ty, đồng thời qua việc phân tích hoạt động kinh doanh của công ty em thấy mình đã được bổ xung nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế. Do trình độ và thời gian có hạn nên bản báo cáo này khó tránh khỏi nhiều thiếu sót, em rất mong được sự chỉ bảo giúp đỡ của thầy cô và các anh chị trong công ty. Em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn tận tình của cô Nguyễn Thị Hà Đông và Công ty Phát triển Truyền thông và Truyền hình đã giúp đỡ em trong thời gian thực tập và hoàn thành báo cáo này.
     
Đang tải...