Luận Văn Hoạt động quảng cáo thương mại ở Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay nhìn từ góc độ công tác tư tưởng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoạt động quảng cáo thương mại ở Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay nhìn từ góc độ công tác tư tưởng (62 trang)



    MỤC LỤC​

    MỞ ĐẦU

    Chương 1 HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ ĐỐI VỚI CÔNG TÁC TƯ TƯỞNG

    1.1. Khái niệm về quảng cáo thương mại

    1.1.1. Một số định nghĩa về quảng cáo thương mại

    1.1.2. Phân biệt quảng cáo thương mại và các loại quảng cáo khác



    Chương 2 THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH HIỆN NAY



    2.1. Đặc điểm tự nhiên – xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh

    2.2 .Những đóng góp của hoạt động quảng cáo thương mại ở Thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực tư tưởng – văn hóa

    2.3. Những hạn chế của hoạt động quảng cáo thương mại nhìn từ góc độ công tác tư tưởng


    Chương 3 MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT HUY VAI TRÒ CỦA QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI TRONG CÔNG TÁC TƯ TƯỞNG Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH HIỆN NAY



    3.1. Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động quảng cáo thương mại

    3.2. Tăng cường hiệu lực quản lý của chính quyền đối với hoạt động quảng cáo thương mại.

    3.3. Nâng cao nhận thức và năng lực chuyên môn của đội ngũ cán bộ hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo thương mại

    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...