Tài liệu Hoạt động quảng cáo sụt giảm tại Mỹ

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thời điểm hiện tại ở Mỹ có rất nhiều hoạt động quảng cáo bị trì hoãn và không được đưa ra xem xét, trao đổi do giới chủ các thương hiệu đang tỏ ra khá thận trọng.
    Theo các con số thống kê từ AdWeek, trong vòng 5 tháng đầu năm 2010 có khoảng 73 hoạt động quảng cáo được giao dịch giữa các cơ quan quảng cáo với tổng giá trị 7.8 tỷ đô la Mỹ (tương đương 6.5 tỷ euro, 5.4 tỷ bảng). Trong khi đó số hoạt động quảng cáo được giao dịch cùng kỳ năm 2009 là 79 bộ với tổng giá trị lên đạt 9.1 tỷ đô.



    Các số liệu báo cáo ngành chỉ tập trung đánh giá những doanh nghiệp mới có liên quan đến truyền thông vàquảng cáo sáng tạo hoặc cả hai với mức ngân sách chi cho truyền thông hằng năm đạt ít nhất 20 triệu đô (khoảng 16.7 triệu euro, 13.8 triệu bảng).

    Một trong những công ty có bước nhảy vọt đáng kể trong năm nay tính đến thời điểm này là Goodby, Silverstein & Partners khi nhận đã đảm nhận quảng cáo sáng tạo cho thương hiệu ô tô Chevrolet với giá trị hợp đồng lên đến 50 triệu đô từ tay của một công ty quảng cáo khác là Campbell-Ewald.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...