Luận Văn Hoạt động quảng cáo sản phẩm xà bông cục Lifebouy của công ty Unilever

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu
    Hiện nay, tất cả các công ty dù lớn hay nhỏ đều rất quan tâm không chỉ đến sản xuất, cung ứng mà cả đến khâu tiêu thụ sản phẩm, cũng như khả năng cạnh tranh của sản phẩm đó trên thị trường. Một trong những công cụ hiệu quả là hoạt động quảng cáo. Các thông tin quảng cáo là cầu nối quan trọng giữa nhà cung cấp và người tiêu dùng, là biện pháp hữu hiệu để thu hút, thuyết phục khách hàng, thúc đẩy hoạt động bán hàng vì vậy trước khi tung sản phẩm ra thị trường các công ty, nhà kinh doanh đều sử dụng quảng cáo để qua đó khách hàng thu thập thông tin về sản phẩm làm cơ sở cho quyết định chi tiêu của mình, đồng thời nó cũng là một vũ khí lợi hại nhằm thu hẹp khả năng chiếm lĩnh và đánh bại các đối thủ cạnh tranh trên thị trường mà mình hoạt động.
    Mặc dù Việt Nam mới bước vào nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, hội nhập kinh tế quốc tế nhưng ngành quảng cáo Việt Nam đã có bước phát triển đáng kể, dưới nhiều hình thức, mọi lúc, mọi chỗ như: trên TV, đài phát thanh, báo chí, các biển quảng cáo ngoài đường phố, tờ rơi, bên ngoài xe bus, máy bay trên trời . Tuy nhiên, do mới hình thành và phát triển nên hoạt động quảng cáo hiện nay vẫn còn còn mang tính tự phát, diễn ra trong tình trạng lộn xộn, kém hiệu quả, chưa đảm bảo về mặt thông tin và tính trung thực, gây hiểu nhầm . Vì vậy, cần phải có những biện pháp để cải thiện tình hình, nâng cao hiệu quả quảng cáo thúc đẩy tiêu thụ tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, cũng như đem lại lợi ích cho người tiêu dùng và toàn xã hội. Nhận thức được vai trò vấn đề này, em đã lựa chọn đề tài: “ Hoạt động quảng cáo sản phẩm xà bông cục Lifebouy của công ty Unilever ” .
    Trong quá trình làm bài, em còn nhiều thiếu sót do đây là lần đầu tiên làm tiểu luận, khả năng còn hạn chế, cách nhìn nhận vấn đề còn mang tính chủ quan, rất mong cô chỉ bảo thêm để em hoàn thiện hơn bài viết của mình cũng như rút kinh nghiệm cho những bài viết sau.
    Em xin chân thành cảm ơn cô Nguyễn Thị Thu Hường đã hướng dẫn em hoàn thành bài tiểu luận này.



    PHẦN I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ “QUẢNG CÁO”

    1.Quảng cáo là gì?
    2. Xác định mục tiêu Quảng cáo:
    3.Xác định ngân sách Quảng cáo:
    4.Quyết định nội dung truyền đạt:
    5.Quyết định phương tiện quảng cáo:
    6. Đánh giá hiệu quả chương trình quảng cáo:
    PHẦN II : TÌM HIỂU MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO XÀ BÔNG CỤC LIFE BOUY CỦA CÔNG TY UNILEVER VIỆT NAM.

    I.Giới thiệu về công ty Unilever Việt Nam
    III. Tìm hiểu về một số quảng cáo xà bông cục Lifebouy trên truyền hình của Unilever Việt Nam
    1.Mục tiêu quảng cáo:
    2.Ngân sách quảng cáo
    3.Nội dung truyền đạt
    4. Đánh giá hiệu quả của chương trình quảng cáo
    Phần III: Một số định hướng hoàn thiện sản phẩm đối với công ty
    Phụ lục
    I. Bản câu hỏi ngắn điều tra về quảng cáo Lifebouy
    II. Danh mục tài liệu tham khảo:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...