Luận Văn Hoạt động quảng cáo panô tấm lớn của công ty quảng cáo Bình Minh ,thực trạng và giải pháp

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu
    Trong thời đại ngày nay, khi mà các ngành kinh tế chủ chốt của Việt Nam đã và đang có những bước phát triển đáng kể để tiến vào thời kì hiện đại hoá và công nghiệp hoá,chính sự phát triển đó đã kéo theo rất nhiều ngành dịch vụ khác phát triển mà trong đó có quảng cáo .
    Quảng cáo Việt Nam chỉ mới bắt đầu có những bước phát triển kể từ những năm 90 trở lại đây nhưng thị truờng này đã tỏ ra khá sôi động với rất nhiều loại hình quảng cáo khác nhau .Một trong những loại hình phát triển của quảng cáo mà chúng ta có thể nhận ra rõ nhất chính là quảng cáo ngoài trời bằng panô và tấm lớn , mỗi ngày khi chúng ta bước chân ra ngoài đường chỉ cần ngước mắt lên nhìn một chút thôi thì cũng thấy đủ các loại panô, bảng biển tấm lớn với rất nhiều kích cỡ khác nhau được sử dụng để quảng cáo cho một loại sản phẩm nào đó
    Theo một vài công ty nghiên cứu về thị truờng và giải pháp phát triển thị trường thì có tới 90% người dân sống ở các thành phố lớn là những người thường xuyên bước chân ra ngoài đường ít nhất một lần một ngày .Chính điều này đã làm cho lĩnh vực quảng cáo panô, tấm lớn này càng phát triển hơn nữa
    Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của tổ chức thương mại thế giới từ tháng 11-2006, và chỉ vài năm tới sẽ có một làn sóng các nhà đầu tư nước ngoài sẽ đầu tư mạnh vào thị truờng Việt Nam , kéo theo nó cũng đồng nghĩa với việc thị trường quảng cáo cũng sẽ phát triển mạnh
    Mặt khác theo nhận định của rất nhiều chuyên gia thị truờng quảng cáo Việt Nam hiện tại 80% đã rơi vào tay một vài công ty quảng cáo nước ngoài ,chỉ có 20% thị phần của thị trường quảng cáo là tập trung vào các công ty nội ,chính con số đó cũng cho thấy một sự canh tranh cực kì khốc liệt đang diễn ra trong nội tại của ngành quảng cáo
    Cũng theo các chuyên gia này dự báo thì ngành quảng cáo Việt Nam từ nay đã trở thành mảnh đất cực kì mầu mỡ mà rất nhiều các công ty nước ngoài muốn nhảy vào ,uớc tính đến năm 2020 doanh số có thể lên tới 24000 tỷ đồng ,và có thể nói rằng sau 20 năm đổi mới thì ngành quảng cáo ngoài trời của Việt Nam đã và đang thay da đổi thịt từng ngày
    Chính vì những điều trên mà chuyên đề tốt nghiệp của em sẽ hướng vào đề tài: “Hoạt động quảng cáo panô tấm lớn của công ty quảng cáo Bình Minh ,thực trạng và giải pháp’’ do đề tài đặt ra là như vậy nên đối tượng nghiên cứu sẽ là các đặc điểm thị trường của sản phẩm và thị trường kinh doanh dịch vụ quảng cáo của công ty trách nhiệm hữu hạn quảng cáo Bình Minh từ năm 2003 trở lại đây
    trong quá trình học tập và nghiên cứu đã được tham khảo nhiều phương pháp và trong chuyên đề tốt nghiệp này em đã sử dụng phương pháp phân tích tổng hợp và phân tích dựa trên số liệu đã thu thập được từ công ty quảng cáo Bình Minh
    Chuyên đề tốt nghiệp ngoài phần mở đầu và phần kết luận thì được chia làm 3 chương :
    Chương 1: đặc điểm thị trường quảng cáo panô tấm lớn trong hoạt động kinh doanh quảng cáo của công ty quảng cáo Bình Minh
    Chương 2:thực trạng về hoạt động quảng cáo panô tấm lớn của công ty từ năm 2003 trở lại đây
    Chương 3:Một vài giải pháp Marketing hoàn thiện hoạt động quảng cáo ngoài trời của công ty quảng cáo Bình Minh
    Dưới đây là nội dung chi tiết của từng phần
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...