Chuyên Đề Hoạt động quảng cáo của Trung tâm quảng cáo và dịch vụ phát thanh – Đài Tiếng nói Việt Nam, thực trạ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoạt động quảng cáo của Trung tâm quảng cáo và dịch vụ phát thanh – Đài Tiếng nói Việt Nam, thực trạng và giải pháp


    Lời mở đầu
    Gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), nền kinh tế Việt Nam bước vào thời kỳ phát triển năng động. Thị trường mở ra nhiều cơ hội mới mẻ cho các doanh nghiệp: mở rộng thị trường, tăng xuất khẩu, tăng cường thu hút vốn đầu tư nước ngoài . Bên cạnh đó, doanh nghiệp Việt Nam bước ra “biển lớn” cũng có nhiều thách thức không nhỏ. Môi trường cạnh trang gay gắt với nhiều “đối thủ” hơn, trên bình diện sâu hơn rộng hơn là một thách thức lớn. Mỗi doanh nghiệp phải nỗ lực rất nhiều để đứng vững trên thị trường.
    Ngày nay để thành công trong cạnh tranh, một trong những điều quan trọng là phải quảng bá sản phẩm đến với khách hàng, đưa hình ảnh của mình xâm nhập vào tâm trí khách hàng. Do đó quảng cáo trở thành một nhu cầu tất yếu của doanh nghiệp.
    Cơn lốc quảng cáo ngày càng lan rộng, công nghệ quảng cáo phát triển từng ngày. Theo đó, phương tiện quảng cáo cũng ngày càng phong phú và đa dạng. Quảng cáo trên sóng phát thanh là một phương tiện quảng cáo ra đời từ rất lâu, nhưng ngày nay nó vẫn là một trong những phương tiện hiệu quả.
    Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ phát thanh - Đài Tiếng nói Việt Nam là một đơn vị kinh doanh quảng cáo và dịch vụ quảng cáo. Sau gần 10 năm chính thức ra đời, vị thế của Trung tâm đã dần được khẳng định trong lĩnh vực quảng cáo trên sóng phát thanh ở Việt Nam. Nhiều sản phẩm của Trung tâm nhận được đánh giá cao và sự yêu thích của quý thính giả Đài Tiếng nói Việt Nam, đồng thời mang lại nguồn doanh thu lớn cho Đài.
    Trong thời gian thực tập tại Trung tâm, em đã tìm hiểu về hoạt động quảng cáo của Trung tâm, nắm bắt được những ưu nhược điểm trong tiến trình hoạch định chiến lược quảng cáo của Trung tâm. Chính vì thế, em chọn đề tài “Hoạt động quảng cáo của Trung tâm quảng cáo và dịch vụ phát thanh – Đài Tiếng nói Việt Nam, thực trạng và giải pháp”.
    Trong chuyên đề thực tập này em xin trình bày về thực trạng hoạt động quảng cáo của Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ phát thanh - Đài Tiếng nói Việt Nam, mạnh dạn đưa ra một số giải pháp để hoàn thiện chiến lược quảng cáo cho Trung tâm. Các vấn đề trên em xin được trình bày trong báo cáo với 3 nội dung chính:
    Chương 1: Tổng quan về hoạt động quảng cáo trong kinh doanh
    Chương 2: Thực trạng hoạt động quảng cáo tại Trung tâm quảng cáo và dịch vụ phát thanh - Đài Tiếng nói Việt Nam
    Chương 3: Một số giải pháp cho hoạt động quảng cáo của Trung tâm quảng cáo và dịch vụ phát thanh – Đài Tiếng nói Việt Nam
    Do thời gian thực tập có hạn nên trong chuyên đề, phạm vi nghiên cứu chỉ giới hạn trong các hoạt động quảng cáo của Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ phát thanh - Đài Tiếng nói Việt Nam.
    Tuy nhiên, khả năng cũng như hiểu biết có hạn nên trong chuyên đề có thể còn nhiều sai sót. Mong thầy hướng dẫn thêm.
    Em xin chân thành cảm ơn thầy Nguyễn Quang Dũng đã hướng dẫn em hoàn thành chuyên đề này.
    Em xin chân thành cảm ơn các cô chú, các anh chị của Trung tâm quảng cáo và dịch vụ phát thanh - Đài Tiếng nói Việt Nam đã nhiệt tình giúp đỡ em trong quá trình thực tập và viết chuyên đề.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...