Chuyên Đề Hoạt động quảng bá của các công ty truyền thông tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Báo Chí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoạt động quảng bá của các công ty truyền thông tại Việt Nam


    TÀI LIỆU THAM KHẢO DÀI 24 TRANG GỒM MỤC LỤC :

    A. MỞ BÀI

    1. Tính cấp thiết của đề tài

    2. Mục tiêu nghiên cứu

    4. Lịch sử nghiên cứu

    5. Nội dung nghiên cứu

    6. Ý nghĩa và lý luận

    B. NỘI DUNG

    I. . TỔNG QUAN LÝ THUYẾT
    1. Doanh nghiệp và công ty truyền thông

    a. Doanh nghiệp

    2. PR trong Doanh nghiệp

    3. Công cụ Quan hệ công chúng căn bản

    4. Công cụ PR mới

    II THỰC TRẠNG

    1. Khái quát

    2. Nhìn theo bề rộng – các công cụ PR mới trong hoạt động quảng bá của các công ty truyền thông.

    3. Nhìn theo bề sâu – tại công ty truyền thông Smart Media

    II. ĐÁNH GIÁ VÀ ĐỀ XUẤT SỬ DỤNG CÁC CỘNG CỤ PR TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢNG BÁ

    C. KẾT LUẬN
     
Đang tải...