Luận Văn Hoạt động quản trị quảng cáo sản phẩm của tập đoàn Tân Hiệp Phát với nhãn hàng Dr. Thanh

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi taitailieu_16, 3/6/12.

  1. PHẦN MỞ ĐẦU
    Đất nước ta đang phát triển một nền kinh tế thị trường năng động, và đang có những nỗ lực không ngừng để hội nhập vào nền kinh tế thế giới. Sự phát triển của nền kinh tế với hàng loạt các công ty ra đời vừa là cơ hội vừa là thách thức với mỗi doanh nghiệp, tổ chức. Hai vấn đề cơ bản nhất trong thực tế đang đặt ra cho các nhà kinh doanh đó là nhu cầu tiêu dùng trên thị trường thường xuyên biến đổi và mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt trên phạm vi toàn cầu. Để giải quyết được những khó khăn này đòi hỏi các doanh nghiệp phải thích ứng với thị trường, điều hành các hoạt động của doanh nghiệp theo định hướng thị trường thật sự, và điều này trở nên dễ dàng hơn khi thuật ngữ marketing ra đời.
    Marketing với tư cách là khoa học và nghệ thuật trong kinh doanh đã và đang được vận dụng phổ biến và mang lại thành công cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức. Kỹ năng quản trị marketing đã, đang và sẽ giữ vai trò quan trọng trong việc tạo lập, duy trì và phát triển các doanh nghiệp. Dưới các điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế, tổ chức và quản lý hoạt động kinh doanh theo quan điểm marketing đang ngày càng trở thành một đòi hỏi cấp bách với các doanh nghiệp Việt Nam.
    Vậy quá trình quản trị marketing là gì? Đây chính là quá trình phân tích, hoạch định, thực thi và kiểm tra các chương trình đã được thiết kế để tạo lập, duy trì và phát triển các trao đổi có lợi nhất với khách mua trọng điểm, nhằm đạt được các mục tiêu của tổ chức. Mục tiêu chính của quản trị marketing bao gồm: thỏa mãn các bên có liên quan qua việc tạo mức độ và giao dịch mong muốn với thị trường mục tiêu; tác động tới mức độ, thời điểm cơ cấu nhu cầu thị trường, quản trị nhu cầu có khả năng thanh toán.
    Trong khuôn khổ nội dung đề tài này, chỉ xin đề cập đến một trong bốn nội dung của quản trị các công cụ xúc tiến - đó chính là quản trị quảng cáo sản phẩm có liên hệ thực tế từ nhãn hàng Dr.Thanh của tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP Group). Với mong muốn có thể làm rõ hơn và đi sâu hơn về hoạt động quản trị quảng cáo sản phẩm của tập đoàn Tân Hiệp Phát với nhãn hàng Dr. Thanh, nội dung của bài thảo luận sẽ bao gồm những nội dung như sau:
    • Phần mở đầu: Lời mở đầu của bài thảo luận.
    • Phần I: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quảng cáo nhãn hiệu sản phẩm .
    • Phần II: Giới thiệu về Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Dr. Thanh.
    • Phần III: Hoạt động quản trị quảng cáo nhãn hàng Dr. Thanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
    • Phần kết luận: Một số đánh giá về hoạt động quản trị quảng cáo sản phẩm của THP với nhãn hàng Dr. Thanh.
    • Phụ lục: Các tài liệu được sử dụng để tham khảo.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...