Luận Văn Hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty quà tặng Golden Key

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty quà tặng Golden Key

    Đối với tất cả các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh, sản xuất, cung ứng dịch vụ trên mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề thì mục tiêu cuối cùng của hoạt động kinh doanh chủ yếu là gia tăng lợi nhuận, doanh thu cho doanh nghiệp mình. Và người đem lại doanh thu cho doanh nghiệp chính là khách hàng, theo Peter Drucker – một nhà quản trị kinh doanh hàng đầu của Mỹ cho rằng “ Mục đích của một đơn vị kinh doanh là tạo ra khách hàng” “1”. Khách hàng là nguồn lực chủ yếu của doanh nghiệp, cũng là nguồn cung cấp thông tin cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp đưa ra những sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất, đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của thị trường, giữ và tăng cường mối quan hệ với khách hàng phải trở thành định hướng chiến lược của mọi doanh nghiệp.
    Chương I : Giới thiệu về Chìa Khóa Vàng và hoạt động kinh doanh của Chìa Khóa Vàng.
    Chương II : Thực trạng về hoạt động CRM của Chìa Khóa Vàng .
    Chương III Các nhân tố chi phối hoạt động CRM của công ty.
    Chương IV Hoàn thiện hoạt động CRM ở công ty quà tặng Chìa Khóa Vàng.
     
Đang tải...