Tiểu Luận Hoạt động PR của Unilver Việt Nam trong những năm gần đây

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Có thể nói, công ty Unilever Việt Nam ngay từ khi có mặt đã có một chiến lược tiếp thị chu đáo và đầy tính sáng tạo nhằm đánh bóng tên tuổi và thu hút sức tiêu thụ của khách hàng đối với sản phẩm của công ty.
    Ngay từ khi bắt đầu hoạt động tại VN vào năm 1995, cùng với việc chú trọng phát triển sản xuất, kinh doanh, Unilever VN luôn ý thức rằng: trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng gắn liền với sự phát triển lâu dài, góp phần cải thiện đời sống của người dân, phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam. Tính đến nay, với sự hỗ trợ của các cơ quan chức năng, Unilever VN đã đóng góp hơn 200 tỷ đồng cho hàng loạt các dự án hỗ trợ cộng đồng trải dài trên phạm vi toàn quốc, trong đó có nhiều dự án tiêu biểu như:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...