Luận Văn Hoạt động PR của Prudential Việt Nam bao gồm hoạt động tài trợ, từ thiện xã hội, giáo dục đào tạo, q

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoạt động PR của Prudential Việt Nam bao gồm hoạt động tài trợ, từ thiện xã hội, giáo dục đào tạo, quan hệ với báo chí, các cơ quan chức năng

    Cuộc nghiên cứu này nhằm đưa ra thực trạng hoạt động PR của Prudential, tìm hiểu nguyên nhân qua đó đưa ra gợi ý cho các nhà quản trị hoạt động PR của Prudential có thể nâng cao được hiệu quả của hoạt động PR, xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp của Prudential đối với công chúng tại thị trường Việt Nam.
    Trong giới hạn khả năng cho phép, cuộc nghiên cứu này chỉ đề cập đến hoạt động PR của Prudential Việt Nam bao gồm hoạt động tài trợ, từ thiện xã hội, giáo dục đào tạo, quan hệ với báo chí, các cơ quan chức năng .vv. Phương pháp sử dụng chủ yếu cho cuộc nghiên cứu này là phương pháp phân tích miêu tả, so sánh, đánh giá vấn đề thông qua mối tương quan của vấn đề với các hoạt động liên quan, nghiên cứu mối quan hệ nhân quả từ việc phân tích các hoạt động trong quá khứ từ đó rút ra nhận định để đưa ra giải pháp.
    Do hạn chế về lý luận, về kinh nghiệm thực tế, các mối quan hệ nên bài viết còn nhiều thiếu sót. Rất mong sự giúp đỡ và chỉ bảo của thầy.
    Bố cục của bài viết được chia làm 3 phần (không kể phần mở đầu và phần kết luận):
    Chương 1:Tổng quan về công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam.
    Chương 2:Thực trạng hoạt động PR của Prudential trong những năm gần đây.
    Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động PR của công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tại thị trường Việt Nam.
     
Đang tải...