Tiểu Luận Hoạt động phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường của công ty TNHH

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU .3
    Chương 1: cơ sở lý luận .4
    I, khái quát về phân đoạn thị trường,xác định
    thị trường mục tiêu, định vị thị trường 4
    1, Phân đoạn thị trường .4
    2, lựa chọn thị trường mục tiêu .6.
    3, định vị thị trường .9
    II, vai trò của marketing mục tiêu 11
    Chương 2: thực trạng hoạt động marketing mục tiêu
    Của công ty TNHH Hòa An 12
    I, Tổng quan về công ty TNHH Hòa An .12
    II, Thực trạnh “marketing muc tiêu” của
    công ty TNHH Hòa An 16
    1. Phân đoạn thị trường 16
    2. lựa chọn thị trường mục tiêu 19
    3. định vị thị trường .19
    III, đánh giá thực trạng .22
    Chương 3: các định hướng, giải pháp, kiến nghị
    I, phân đoạn thị trường, xác định
    thị trường mục tiêu .24
    II, Định vị thị trường .25
    KẾT LUẬN: 27
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO:
    1. Giáo trình marketing căn bản – GS.TS Trần Minh Đạo
    ( NXB đại học Kinh Tế Quốc Dân – 2008)
    2. Các webside: www.yeuhaiduong.vn; www.hoaan.vn; www.***********
    LỜI MỞ ĐẦU

    Dân tộc ta có rất nhiều nét văn hóa đặc sắc, hình thành từ lâu đời. Trong đó có văn hóa ẩm thực. Ở mỗi vùng quê hầu hết đều có những món ăn đặc trưng riêng và khi nhắc đến Hải Dương chúng ta nghĩ ngay đến “bánh đậu xanh”. Ngày nay, cùng với sự phát triển của đất nước, món “bánh đậu xanh” đã được các doanh nghiệp sản xuất dưới dây chuyền hiện đại hơn và phân phối rộng rãi trên thị trường. Công ty TNHH Hòa An là một công ty chuyên sản xuất kinh doanh bánh đậu xanh và bột đậu. Hiện nay Hòa An đã xây dựng được cho mình một uy tín và vị thế nhất định trên thị trường có sự canh tranh gay gắt và có nhiều áp lực như hiện nay.
    Đồng thời, phân đoạn, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường là một trong những nội dung đầu tiên, quan trọng nhất của lý thuyết marketing và là một khâu không thể thiếu được của tiến trình hoạch định các chiến lược marketing.
    Do đó, em lựa chọn đề tài “hoạt động phân đoạn, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường của công ty TNHH Hòa An”.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...