Thạc Sĩ Hoạt động ngoại khóa văn học ở trường trung học phổ thông

Thảo luận trong 'Văn Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Hoạt động ngoại khóa văn học ở trường trung học phổ thông​
    Information

    MS: LVVH-PPDH018
    SỐ TRANG: 105
    NGÀNH: VĂN HỌC
    CHUYÊN NGÀNH: LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC VĂN HỌC
    TRƯỜNG: ĐHSP TPHCM
    NĂM: 2010



    Information

    CẤU TRÚC LUẬN VĂN


    LỜI CẢM ƠN

    KÍ HIỆU VIẾT TẮT

    MỞ ĐẦU

    1. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI
    1.1. Xuất phát từ tầm quan trọng của hoạt động ngoại khóa
    1.2. Xuất phát từ thực trạng dạy học văn trong nhà trường phổ thông
    2. LỊCH SỬ VẤN ĐỀ
    3. PHẠM VI VÀ ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU
    4. MỤC ĐÍCH VÀ NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU
    5. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    5.1 Phương pháp phân tích, tổng hợp
    5.2 Phương pháp điều tra, khảo sát
    5.3 Phương pháp thống kê
    5.4 Phương pháp so sánh-đối chiếu
    6. Ý NGHĨA KHOA HỌC CỦA ĐỀ TÀI
    7. KẾT CẤU CỦA LUẬN VĂN

    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN

    1.1 HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA
    1.1.1 Vài nét lịch sử hoạt động ngoại khoá
    1.1.2 Khái niệm hoạt động ngoại khoá
    1.1.3 Đặc trưng hoạt động ngoại khóa
    1.2 HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA VĂN HỌC
    1.2.1 Vị trí, vai trò của hoạt động ngoại khóa văn học
    1.2.2 Nhiệm vụ của hoạt động ngoại khóa văn học
    1.2.3 Nguyên tắc hoạt động ngoại khóa văn học
    1.3 MỐI QUAN HỆ GIỮA HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA VÀ HOẠT ĐỘNG CHÍNH KHÓA

    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA VĂN HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

    2.1 MỤC ĐÍCH KHẢO SÁT
    2.1.1 Đối với học sinh:
    2.1.2 Đối với giáo viên
    2.1.3 Đối với BGH
    2.2 ĐỐI TƯỢNG KHẢO SÁT
    2.3 KẾT QUẢ KHẢO SÁT:
    2.3.1 Đối với học sinh
    2.3.2 Đối với giáo viên
    2.3.3 Đối với BGH

    CHƯƠNG 3: NỘI DUNG, PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA VĂN HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

    3.1 ĐỌC NGOẠI KHÓA VĂN HỌC
    3.1.1 Nội dung.
    3.1.2 Cách thức tổ chức-tiến hành:
    3.2 SƯU TẦM VĂN HỌC ĐỊA PHƯƠNG
    3.2.1 Nội dung.
    3.2.2 Cách thức tổ chức-tiến hành:
    3.2.3 Thiết kế thể nghiệm:
    3.3 SÂN KHẤU HÓA
    3.3.1 Nội dung:
    3.3.2 Cách thức tổ chức-tiến hành:
    3.3.3 Thiết kế thể nghiệm
    3.4 THAM QUAN DÃ NGOẠI
    3.4.1 Nội dung.
    3.4.2 Cách thức tổ chức-tiến hành:
    3.4.3 Thiết kế thể nghiệm

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO


    Phụ lục 1: PHIẾU HỎI Ý KIẾN (Dành cho Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng)
    Phụ lục 2: PHIẾU HỎI Ý KIẾN (Dành cho giáo viên)
    Phụ lục 3: PHIẾU KHẢO SÁT HỌC SINH VỀ CÁC NỘI DUNG VÀ HÌNH THỨC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA (Dành cho học sinh THPT)
    PHỤ LỤC 4 : HƯỚNG DẪN HỌC SINH ĐỌC NGOẠI KHÓA VĂN HỌC
    PHỤ LỤC 5 : GIẢI THƯỞNG VĂN HỌC LONG AN 5 NĂM: 2005- 2010
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...