Luận Văn Hoạt động nghiên cứu marketing tại công ty Liên doanh Đức Việt TNHH – thực trạng và giải pháp

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoạt động nghiên cứu marketing tại công ty Liên doanh Đức Việt TNHH – thực trạng và giải pháp (75 trang)



    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    Chương I – TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY LIÊN DOANH ĐỨC VIỆT TNHH

    I. Lịch sử hình thành và phát triển công ty

    1.1. Giới thiệu công ty

    1.2. Lịch sử hình thành và phát triển

    II. Lĩnh vực kinh doanh

    2.1. Sản phẩm và khách hàng

    2.2. Chức năng trong hoạt động sản xuất kinh doanh

    III. Cơ cấu tổ chức công ty

    3.1. Tổng giám đốc

    3.2. Phó tổng giám đốc

    3.3. Khối sản xuất

    3.4. Khối tài chính – kế toán

    3.5. Khối kinh doanh

    3.6. Quan hệ phối hợp hoạt động giữa các bộ phận trong sản xuất và kinh doanh

    IV. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh

    4.1. Năng lực và điều kiện kinh doanh của công ty

    4.1.2.1. Môi trường vĩ mô

    4.1.2.2. Môi trường ngành

    4.2. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh qua các năm

    Chương II - THỤC TRẠNG HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU MARKETING TẠI CÔNG TY LIÊN DOANH ĐỨC VIỆT TNHH

    I. Thực trạng hoạt động marketing của công ty

    1.1. Vai trò của marketing trong công ty

    1.1.1. Nhận thức và đầu tư cho marketing của công ty

    1.1.2. Nhiệm vụ, chức năng phòng Marketing

    1.2. Tình hình thực hiện kế hoạch marketing

    1.2.1. Trình tự lập và thực hiện kế hoạch marketing

    1.2.2. Thực hiện chiến lược định vị

    1.3. Các biến số của marketing mix

    1.4. Kế hoạch marketing năm 2007

    1.5. Đánh giá các hoạt động marketing của công ty

    II. Tình hình thực hiện hoạt động nghiên cứu marketing

    2.1. Nhận thức về vai trò hoạt động nghiên cứu marketing tại công ty

    2.2. Thực trạng hoạt động nghiên cứu marketing tại công ty

    2.3. Đánh giá hiệu quả việc thực hiện nghiên cứu marketing của công ty

    Chương III – Giải pháp cho hoạt động nghiên cứu marketing cho công ty Liên doanh Đức Việt TNHH

    I. Vai trò thực tế của hoạt động nghiên cứu marketing đối với công ty

    1.1. Vai trò của hoạt động nghiên cứu marketing trong phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty

    1.2. Tầm quan trọng của nghiên cứu đối với các quyết định về marketing mix của công ty

    II. Đề xuất giải pháp cho hoạt động nghiên cứu marketing

    2.1. Xác định đúng đắn vai trò của hoạt động nghiên cứu marketing

    2.2. Một vài giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả việc nghiên cứu marketing

    KẾT LUẬN
     
Đang tải...