Báo Cáo Hoạt động marketting trong kinh doanh nhà hàng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoạt động marketting trong kinh doanh nhà hàng


    Báo cáo tốt nghiệp dài 41
    Mục lục
    Lời mở đầu. 2
    Chương 1: Khái quát về nhà hàng Mai Anh. 4
    Chương 2: Những vấn đề chung về hoạt động Marketing và xúc tiến bán hàng. 6
    2.1. Nghiên cứu thị trường trong hoạt động kinh doanh nhà hàng. 7
    2.2. Xác định thị trường mục tiêu. 12
    2.2.3. Chiến lược marketing. 12
    2.3. Xây dựng thực hiện chính sách marketing. 13
    2.3.1. Chính sách sản phẩm 13
    2.3.2. Chính sách giá. 15
    2.3.3. Chính sách phân phối. 17
    2.3.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp. 18
    2.4. Tổ chức thực hiện hoạt động Marketing và xúc tiến bán hàng trong thưc tế. 19
    2.4.1. Tổ chức hoạt động Marketing trong nhà hàng. 19
    2.4.2. Xúc tiến bán hàng trong nhà hàng. 20
    Chương 3: Thực trạng của hoạt động Marketing và xúc tiến bán hàng tại nhà hàng Mai Anh 21
    3.1. Nghiên cứu thị trường kinh doanh nhà hàng Mai Anh. 21
    3.1.1. Phân tích nhu cầu hiện tại 22
    3.1.2. Phân đoạn thị trường. 22
    3.1.3. Phân tích sản phẩm nhà hàng. 24
    3.1.2.Các phương pháp nghiên cứu thị trường của nhà hàng Mai Anh. 28
    3.2. Xác định thị trường mục tiêu. 30
    3.3. Xây dựng chiến lược Marketing. 30
    3.4. Xây dựng và thực hiện chính sách Marketing và xúc tiến bán hàng. 31
    3.4. Tổ chức thực hiện hoat động Marketing và xúc tiến bán hàng. 33
    3.5. Đánh giá về thực trạng hoạt động marketing và xúc tiến bán hàng tại nhà hàng Mai Anh. 34
    Chương 4: Kiến nghị và đánh giá. 36
    4.1. Kiến nghị 36
    4.1.1. Kiến nghị với nhà hàng. 36
    4.1.2. Kiến nghị với nhà trường. 36
    4.2. Kết luận. 37
     
Đang tải...