Luận Văn Hoạt động Marketing trong chiến lược kinh doanh khách sạn

Thảo luận trong 'Triết Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoạt động Marketing trong chiến lược kinh doanh khách sạn


    MỤC LỤC

    CHƯƠNG I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ MARKETING KHÁCH SẠN. 5
    1. Khái niệm chung về Marketing khách sạn. 5
    1.1. Lịch sử và khái niệm về Marketing. 5
    1.2. Khái niệm về Marketing du lịch. 8
    1.3. Khái niệm về Marketing khách sạn 9
    2. Nội dung hoạt động Marketing trong kinh doanh khách sạn 10
    2.1. Nghiên cứu thị trường Du lịch. 10
    2.2 Chiến lược Marketing trong kinh doanh khách sạn. 11
    2.2.1. Quảng cáo 23
    2.2.2 Quan hệ với công chúng (cộng đồng). 24
    2.2.3 Xúc tiến bán hàng 24
    2.2.4 Dịch vụ sau bán hàng 25
    3. Công tác tổ chức bộ phận Marketing trong khách sạn. 25
    4. ý nghĩa – tầm quan trọng của hoạt động Marketing trong khách sạn. 28
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG TÌNH HÌNH VẬN DỤNG MARKETING TẠI KHÁCH SẠN ASEAN 29
    1. Giới thiệu khái quát về khách sạn ASEAN 29
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn. 29
    1.2. Tổ chức bộ máy của khách sạn ASEAN. 30
    1.2.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức bộ máy 30
    1.2.2. Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban. 31
    1.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn. 35
    1.4 Hoạt động kinh doanh của khách sạn trong những năm gần đây. 37
    1.4.1 Các lĩnh vực kinh doanh của khách sạn: 37
    1.4.2 Đặc điểm nguồn khách của khách sạn ASEAN. 38
    1.4.3 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của khách sạn trong 3 năm 1999 - 2001 40
    2. Thực trạng hoạt động Marketing của khách sạn ASEAN. 48
    2.1. Tổ chức hoạt động Marketing của khách 48
    2.1.1 Môi trường kinh doanh của khách sạn. 48
    2.1.2. Phân đoạn và xác định thị trường mục tiêu. 55
    2.1.3. Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trên thị trường mục tiêu. 58
    2.2 Các chính sách bộ phận trong chiến lược chung Marketing của khách sạn ASEAN. 58
    2.2.1 Chính sách sản phẩm 58
    2.2.2 Chính sách giá 60
    2.2.3 .Chính sách phân phối 62
    2.2.4 Chính sách giao tiếp khuếch trương yểm trợ bán hàng. 63
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ PHƯƠNG HƯỚNG, GIẢI PHÁP NHẰM TĂNG CƯỜNG VÀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ CỦA HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI KHÁCH SẠN ASEAN 68
    1. Xu hướng phát triển du lịch của Việt Nam và Hà Nội 68
    2. Tình hình biến động (xu hướng) của loại khách trong thị trường mục tiêu. 69
    3. Phương hướng – chiến lược Marketing của khách sạn ASEAN trong giai đoạn tới. 74
    4. Hoàn thiện các chính sách Marketing-Mix của khách sạn. 77
    4.1. Chính sách sản phẩm: 77
    4.2. Chính sách giá: 79
    4.3. Chính sách phân phối 81
    4.4 Chính sách quảng cáo khuyếch trương : 82
    5. Các đề xuất xây dựng kế hoạch Marketing hỗn hợp 84
    5.1. Kế hoạch về Giá. 84
    5.1.1 Kế hoạch giá dành cho Khách du lịch Trung Quốc: 84
    5.1.2 Kế hoặch về giá đối với các nguồn khách du lịch khác. 84
    5.1.3 Kế hoạch về giá đối với các nguồn khách thương gia. 84
    5.2. Kế hoạch về sản phẩm. 85
    5.3. Kế hoạch về phân phối: 87
    5.4. Kế hoạch giao tiếp khuếch trương: 88
    5.4.1 Marketing trực tiếp: 88
    5.4.2 Các chương trình quảng cáo: 88
    LỜI KẾT VÀ KIẾN NGHỊ
    TÀI LIỆU THAM KHẢO. 101



     

    Các file đính kèm:

Đang tải...