MỤC LỤC I. Lý luận về vận dụng Marketing trong kinh doanh khách sạn 2 1. Khái niệm về Marketing 2 2. Tầm quan trọng của việc vận dụng Marketing trong kinh doanh khách sạn 3 3. Thực trạng của việc áp dụng Marketing trong kinh doanh khách sạn 5 II. Hoạt động Marketing trong chiến lược kinh doanh khách sạn 7 1. Chiến lược sản phẩm 10 2. Chiến lược giá cả 12 3. Chiến lược phân phối 15 4. Xúc tiến đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm 18 III. Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động Marketing trong kinh doanh khách sạn 19 1. Đối với các khách sạn lớn 19 2. Đối với các khách sạn nhỏ 20 PHẦN KẾT LUẬN 22 TÀI LIỆU THAM KHẢO 23