Luận Văn Hoạt động marketing mix của công ty In và Văn hóa phẩm thực trạng và giải pháp

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoạt động marketing mix của công ty In và Văn hóa phẩm thực trạng và giải pháp



    Để đưa hàng hóa của mình đến với người tiêu dùng . Tìm kiếm thị trường xây dựng khách hàng mục tiêu, phải tìm mọi cách để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dung không chỉ như khách hàng mong muốn mà còn hơn gì họ mong muốn. Sau một thời gian ngắn thực tập tại công ty In Và Văn Hóa Phẩm tôi nhận thấy hoạt động marketing của công ty diễn ra còn nhiều thiếu sót, cùng với sự hướng dẫn tận tình của cô giáo Th.S Nguyễn Thanh Thủy tôi đã mạnh dạn chọn đề tài: “Hoạt động marketing mix của công ty In và Văn hóa phẩm thực trạng và giải pháp”Làm chuyên đề thực tập của mình.
    Với thời gian có hạn tôi viết thực trạng marketing của công ty và. Một số giải pháp và một vài kiến nghị đối với công ty.
    Kết cấu của đề tài gồm có ba phần:
    Phần một: Khái quát về công ty và tình hình kinh doanh của công ty In và Văn hóa phẩm
    Phần hai: Hoạt đông marketing của công ty In và Văn hóa phẩm
    Phần ba: giải pháp marketing của công ty In và Văn hóa phẩm
     
Đang tải...