Luận Văn Hoạt động Marketing của ngân hàng Quân đội. Thực trạng và giải pháp

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 17/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI VÀ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI 1
    1.1 Tổng quan về ngân hàng quân đội 1
    1.1.1 Qúa trình hình thành và phát triển 1
    1.1.2. Sứ mạng - Tầm nhìn – Giá trị cốt lõi 4
    1.1.3 Bộ máy tổ chức quản lý 6
    1.1.4 Vài nét hoạt động kinh doanh năm 2007, 2008 7
    1.2 THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA MB 11
    1.2.1 Nghiên cứu thị trường 11
    1.2.1.1 Nghiên cứu khách hàng 11
    1.2.1.2 Nghiên cứu hoạt động của các ngân hàng khác 12
    1.2.1.3.Nghiên cứu môi trường kinh tế - văn hóa 13
    1.2.2.Xác định thị trường mục tiêu 14
    1.2.3. Chiến lược Marketing hỗn hợp của MB 15
    1.2.2.1 Chiến lược về sản phẩm 15
    1.2.2.2 Chiến lược về giá cả 18
    1.2.2.3 Chiến lược về phân phối 20
    1.2.2.4 Chiến lược về xóc tiÕn 22
    1.2.2.5 Chiến lược về con người 24
    1.2.4.Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing 26
    1.2.3.1 Một số thành tựu Marketing đạt được của MB 26
    1.2.3.2 Một số hạn chế trong công tác Marketing của ngân hàng quân đội 31
    1.2.3.3 Nguyên nhân của hạn chế 32
    PHẦN II - MỘT SỐ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI. 33
    2.1. Phương hướng hoạt động của ngân hàng quân đội (MB) trong thời gian tới 33
    2.1.1. Định hướng cho năm 2009 33
    2.1.2 Mục tiêu đến năm 2010 34
    2.2 Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động Marketing của ngân hàng quân đội. 35
    2.2.1. Tập trung cho công tác đào tạo cán bộ chuyên viên và cải tiến chế độ đãi ngộ để thu hút nhân tài. 35
    2.2.2 Tăng cường các hoạt động hướng tới khách hàng mục tiêu 36
    2.2.3. Chú trọng vào phát triển mạng lưới nhằm mở rộng quy mô thị trường 37
    2.2.4. Đa dạng hoá sản phẩm và gia tăng tiện ích cho sản phẩm 39
    2.2.5.Về tăng cường mối quan hệ hợp tác chiến lược, xây dựng các liên minh 39
    2.2.6. Hoàn thiện hệ thống công nghệ áp dụng trong hoạt động ngân hàng 40
    2.3. Một số kiến nghị, đề xuất. 41
    2.3.1 Kiến nghị với nhà nước 41
    2.3.2 Kiến nghị với NHNN 42
    KẾT LUẬN 43
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 44

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...