Báo Cáo Hoạt động Marketing của công ty công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hàng không Airimex

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Mit Barbie, 9/12/11.

  1. Mit Barbie

    Mit Barbie New Member

    Bài viết:
    2,273
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Thực tập tốt nghiệp là giai đoạn cần thiết đối với mỗi sinh viên sau khi tốt nghiệp kết thúc phần học lý thuyết tại trường. Thực tập tốt nghiệp giúp sinh viên vận dụng kiến thức lý luận đã học được ở trường vào thực tế nhằm phân tích, lý giải và giải quyết các vấn đề do thực tiễn đặt ra, qua đó củng cố và nâng cao kiến thức đã được trang bị, làm quen với công tác quản lý kinh tế.
    Đợt thực tập này được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn đầu là giai đoạn thực tập tổng hợp và giai đoạn 2 là giai đoạn thực tập chuyên đề. Đối với mỗi giai đoạn thực tập thì yêu cầu là khác nhau: Giai đoạn thực tập tổng hợp đòi hỏi mỗi sinh viên phải có cái nhìn tổng quan và những nhận xét, đánh giá của riêng mình về tình hình thực tế của cơ quan nơi mà sinh viên thực tập. Ngoài ra còn cần phải có kết quả hoạt động và phương hướng hoạt động của cơ sở thực tập trong thời gian tới.
    Với những yêu cầu trên, trong năm tuần thực tập tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hàng không Airimex, dưới sự hướng dẫn của thầy giáo ThS Bùi Đức Tuân và tập thể các cô chú, anh chị trong công ty đã tận tình giúp đỡ em hoàn thành bản báo cáo tổng hợp này. Bản báo cáo gồm có các nội dung sau:

    I. Giới thiệu chung về công ty công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hàng không

    II. Thực trạng hoạt động kinh doanh xuất nhâp khẩu của công ty

    III. Phân tích hoạt động marketing của công ty

    Em xin chân thành cảm ơn thầy giáo ThS Bùi Đức Tuân đã tận tình hướng dẫn em hoàn thành tốt giai đoạn đầu của kỳ thực tập này.
    Em xin chân thành cảm ơn cô chú trong công ty đã tận tình giúp đỡ và tạo điều kiện tốt nhất cho em hòan thành giai đoạn đầu cuả kỳ thực tập này.

    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    NỘI DUNG 2
    I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU HÀNG KHÔNG AIRIMEX 2
    1. lịch sử hình thành và phát triển của công ty 2
    2. Cơ cấu tổ chức 3
    2.1 Sơ đồ cơ cấu tổ chức của công ty 3
    2.2 Các phòng ban và chức năng nhiệm vụ 3
    2.2.1 Phòng kinh doanh 3
    2.2.2 Phòng tài chính kế toán 3
    2.2.3 Phòng hành chính và kế hoạch 4
    2.2.4 Phòng nghiệp vụ 4
    2.2.5 Chi nhánh phía Nam 5
    3. Chức năng nhiệm vụ của công ty 5
    II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG kinh doanh XUẤT NHẬP KHẨU CỦA CÔNG TY 6
    1. Các sản phẩm xuất nhập khẩu của công ty 6
    1.1 Trang thiết bị mặt đất. 6
    1.2 Máy bay và khí tài máy bay 7
    1.3 Nhiên liệu bay và dầu mỡ các loại. 8
    1.4 Thiết bị quản lí bay 9
    1.5 Các trang thiết bị khác 9
    1.6 kinh doanh khác 9
    2. Thực trạng hoạt động xuất nhập khẩu của công ty 10
    2.1. Công tác nghiên cứu thị trường Xuất Nhập Khẩu của Công ty 10
    2.1.1 Nghiên cứu thị trường trong nước 10
    2.1.2 Nghiên cứu thị trường nước ngoài 10
    2.2 Xác định nguồn hàng xuất nhập khẩu 12
    2.3 Giao dịch kí kết hợp đồng xuất nhập khẩu 13
    2.3.1 Giao dịch kí kết hợp đồng bán 13
    2.3.2 Giao dịch và kí kết hợp đồng mua 14
    2.4 Thực hiện hợp đồng 14
    2.5 Đánh giá thực hiện hợp đồng xuất nhập khẩu 15
    3. Đánh giá hoạt động xuất nhập khẩu của công ty trong thời gian qua. 16
    3.1 Những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua 16
    3.2 Một số tồn tại và nguyên nhân 19
    3.3 Định hướng phát triển của công ty khi Việt Nam gia nhập WTO 21
    III. PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG marketing CỦA CÔNG TY 23
    KẾT LUẬN 27
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...