Luận Văn Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Như chúng ta đó biết, cỏc doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đang hoạt động trong cơ chế thị trường với môi trường kinh doanh đầy biến động. Hơn thế nữa, quỏ trỡnh hội nhập của nền kinh tế nước ta với khu vực và thế giới đang tạo ra cho các doanh nghiệp những cơ hội và thách thức mới. Cách duy nhất để thích ứng với nhu cầu tiêu dùng trên thị trường thường xuyên biến đổi và mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt trên phạm vi toàn cầu là cần phải thích ứng với thị trường, điều hành được hoạt động của doanh nghiệp theo định hướng thị trường thật sự. Để làm được điều đó, các doanh nghiệp Việt nam hiện nay cần phải hiều rừ và ỏp dụng một cỏch khoa học một lớ thuyết kinh doanh hiện đại vào chiến lược kinh doanh của mỡnh – đó chính là marketing.
    Để có thể hiểu rừ hơn về quản trị marketing, chúng tôi – những người triển khai đề tài này đó tỡm hiểu và ỏp dụng lớ thuyết quản trị marketing vào thực tiễn hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long – một thương hiệu bút bi Việt mà từ lâu đó tự khẳng định được mỡnh trờn thị trường cũng như tạo dựng được sự tin tưởng và uy tín đối với người tiêu dùng trong toàn quốc .
    Kết cấu bài gồm:
    Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long

    Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long
    Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long
    Chương IV. Xác định chiến lược Marketing cho sản phẩm bút bi Thiên Long
    Chương V. Xác lập marketing- mix và kế hoạch thực hiện cụ thể
     
Đang tải...