Chuyên Đề Hoạt động marketing của các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Hoạt động marketing của các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Hà Nội
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 90%"]MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING TRONG DU LỊCH 3
    1.1. Khái niệm du lịch, sản phẩm du lịch và các lĩnh vực kinh doanh trong du lịch 3
    1.1.1. Khái niệm “du lịch” 3
    1.1.2. Khái niệm “khách du lịch” 3
    1.1.3. Sản phẩm du lịch 4
    1.1.4 Các lĩnh vực kinh doanh trong du lịch 4
    1.2. Marketing du lịch 5
    1.2.1. Các khái niệm 5
    1.2.2.Những đặc trưng cơ bản của marketing du lịch 7
    1.2.3. Sự cần thiết và ý nghĩa của marketing trong du lịch 7
    1.3.Những hoạt động marketing du lịch 8
    1.3.1.Nghiên cứu, phân tích môi trường marketing 8
    1.3.2.Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị 8
    1.3.3.Chiến lược marketing – mix: 10
    1.3.3.1.Chính sách sản phẩm: 10
    1.3.3.2.Chính sách giá 12
    1.3.3.3.Chính sách phân phối 12
    1.3.3.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp 13
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÁC DOANH NGHIỆP DU LỊCH HÀ NỘI 15
    1. Một số nét chủ yếu về thị trường du lịch Việt Nam 15
    2. Thực trạng hoạt động marketing của các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Hà Nội 17
    2.1. Đặc điểm chung của du lịch Hà Nội 17
    2.1.1. Giới thiệu về du lịch Hà Nội 17
    2.1.2 Một số kết quả tiêu biểu 18
    2.2. Chính sách marketing của các doanh nghiệp du lịch Hà Nội 19
    2.2.1. Chú trọng hoàn thiện, phát triển các sản phẩm, dịch vụ du lịch phục vụ du khách 19
    2.2.2. Giá cả có nhiều biến động phụ thuộc nhiều yếu tố 21
    2.2.3 Hoạt động phân phối sản phẩm du lịch ở Hà Nội sôi động: 25
    2.2.4. Chính sách giao tiếp và khuyếch trương được chú trọng 27
    2.2.5. Các giải pháp marketing đã áp dụng nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh du lịch của các doanh nghiệp 28
    2.3. Ưu điểm, nhược điểm và nguyên nhân của các giải pháp 29
    2.3.1 Ưu điểm 29
    2.3.2 Nhược điểm 30
    2.3.3Nguyên nhân 30
    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ KIẾN NGHỊ CHO HOẠT ĐỘNG MARKETING TRONG CÁC DOANH NGHIỆP DU LỊCH HÀ NỘI 32
    3.1.Về phía chính quyền 32
    3.2 Về phía các doanh nghiệp 32
    LỜI KẾT LUẬN 33
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 34
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     
Đang tải...