Báo Cáo Hoạt động Marketing Công ty TNHH Bách Tuyến

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU


    Trong giai đoạn hiện nay thì marketing đang ngày càng trở nên quan trọng giúp thúc đẩy mạnh nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Mỗi doanh nghiệp đều nhìn thấy sự quan trọng của marketing đối với doanh nghiệp của mình, trong xu thế cạnh tranh trong nước và quốc tế khi Việt Nam ra hội nhập nền kinh tế thế giới WTO. Marketing là hoạt động tạo nên bộ mặt của công ty qua các công cụ được sử dụng, cho khách hàng biết về sản phẩm và dịch vụ của công ty một cách nhanh chóng có hiệu quả cao.
    Công ty TNHH Bách Tuyến là công ty đã nắm vững được những cơ hội và thách thức của mình trước và sau khi Việt Nam gia nhập WTO và vai trò của marketing trong doanh nghiệp. Việc đòi hỏi vận dụng nhanh nhậy những công cụ marketing là sự sống còn của doanh nghiệp trước sự đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng về hàng hoá. Hàng hoá không phải chỉ cần đạt chất lượng tốt và bền, mà nó còn cần có một chương trình chiến lược phát triển để khuyếch trương cho người tiêu dùng biết, luôn luôn nằm trong tiềm thức của người tiêu dùng . Khi mà cạnh tranh khốc liệt thì khách hàng càng trở nên quan trọng và trở thành “ thượng đế ” thì khách hàng sẽ là trọng tâm cho các công ty phục vụ tìm kiếm họ chứ không phải như trước đây.


    Mục lụcPhần I : Lịch sử hình thành và phát triển của công ty Bách Tuyến 4
    I. Lịch sử hình thành 4
    II. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh 7
    III. Cơ cấu tổ chức 9
    1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức 9
    2. Cơ cấu tổ chức công ty .9
    2.1. Ban giám đốc 10
    2.2. Phòng tổ chức dân số 10
    2.3. Phòng kế toán tài vụ 10
    2.4. Phòng kinh doanh - tiếp thị 10
    2.5. Các chi nhánh 11
    IV. Hoạt độngtổ chức nguồn nhân lực 11
    Phần II : Phân tích và đánh giá tổng hợp năng lực và các điều kiện kinh doanh ở bên trong doanh nghiệp . .12
    I. Khả năng tài chính 12
    II. Cơ sở vật chất kỹ thuật .12
    III. Tình hình lao động .12
    IV. Năng lực tổ chức quản lí 13
    Phần III : Phân tích và đánh giá tình hình hoạt động với tất cả các chỉ tiêu định lượng
    I. Tình hình sản xuất của công ty 14
    II. Tình hình kinh doanh của công ty .15
    Phần IV : Phân tích và đánh giá hoạt động Marketing của cơ sở thực tập trong thời gian thực tập

    I. Thực trạng tổ chức bộ máy thực hiện chức năng marketing .16
    II. Những hoạt động cụ thể marketing 17
    1. Đánh giá thị trường tiềm năng .17
    1.1. Thuận lợi 17
    1.2. Khó khăn 17
    1.3. Xác định mục tiêu của công ty 17
    2. Chương trình Marketing – mix ( 4 p) 18
    2.1. Sản phẩm . 18
    2.1.1.Tính năng và chất lượng . 19
    2.1.2. Bao bì và nhãn hiệu 19
    2.2. Giá cả 20
    2.2.1. Đối với giá bán sỉ 20
    2.2.2 Đối với giá bán lẻ 21
    2.3. Kênh phân phối . 23
    2. 4. Xúc tiến bán . .27
    2.4.1. Quan hệ với công chúng . 27
    2.4.2. Quảng cáo 28
    2.4.3. Khuyến mại . 28
    2.4.4. Hội chợ . 29
    2.4.5 Bán hàng cá nhân . 29

    III. Phát hiện các vấn đề về marketing cần nghiên cứu khi thực tập 32
    Phụ lục 1 : Giá của công ty Bách Tuyến . 33
    Phụ lục2:Tiêu chuẩn chất lượng của Công ty Bách Tuyến đèn Halogen 34
    Phụ lục 3: Giá đèn công ty Điện Quang 35
    Phụ lục 4 : Giá đèn công ty Hồng Hà 35

    Tài liệu tham khảo 36
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...