Báo Cáo Hoạt động lễ tân tại khách sạn Hà Nội Horison

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoạt động lễ tân tại khách sạn Hà Nội Horison


    Báo cáo dài 57 trang:
    PHẦN I. MỞ ĐẦU
    1. Tình hình thực tế tại cơ sở.
    1.1. Đặc điểm quá trình thành lập và phát triển.
    1.2. Bộ máy tổ chức lao động và cơ sở vật chất kỹ thuật.
    PHẦN II. NỘI DUNG THỰC TẬP CỤ THỂ
    NGHIỆP VỤ LỄ TÂN TRONG KHÁCH SẠN HÀ NỘI HORISON
    1. Nội quy quy định và chế độ làm việc của bộ phận lễ tân Khách sạn Hà Nội Horison.
    1.1. Nội quy quy định của khách sạn đối với một người nhân viên lễ tân là:
    1.2. Quy chế làm việc của bộ phậ lễ tân trong Khách sạn Hà Nội Horison.
    2. Cách bố trí khu vực làm việc của bộ phận lễ tân trong Khách sạn Hà Nội Horison
    2.1. Vị trí.
    2.2. Quầy lễ tân
    3. Mối quan hệ của bộ phận lễ tân Khách sạn Hà Nội Horison với các bộ phận dịch vụ trong và ngoài khách sạn.
    3.1. Với bộ phận buồng:
    3.2. Với bộ phận ăn uống.
    3.3. Với bộ phận bán hàng và tiếp thị.
    3.4. Với bộ phận kỹ thuật, bảo dưỡng.
    3.5. Với bộ phận kế toán.
    3.6. Với bộ phận an ninh.
    3.7. Với bộ phận nhân sự.
    4. Quy trình phục vụ khách của bộ phận lễ tân trong Khách sạn Hà Nội Horison
    4.1. Quy trình phục vụ khách lẻ.
    4.2. Quy trình phục vụ khách đoàn trong Khách sạn Hà Nội Horison.
    PHẦN III. PHẦN KẾT LUẬN VÀ ĐÁNH GIÁ
    1. Đánh giá thuận lợi, khó khăn trong thực tập.
    1.1. Lợi thế, thuận lợi.
    1.2. Những phát sinh, khó khăn.
    2. Kiến nghị và kết luận
    2.1. Kiến nghị.
    2.2. Kết luận.
     
Đang tải...