Chuyên Đề Hoạt động kinh doanh thẻ tại ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Hà Thành

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ ​ LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I : Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh thẻ của ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Hà Thành: 3
    1. Khái niệm chung về thẻ thanh toán:. 3
    1.1.Khái niệm thẻ thanh toán: 3
    1.2.Quy định của thẻ ATM:. 3
    1.2.1. Mặt trước: 3
    1.2.2. Mặt sau: 4
    1.2.3. Hạng thẻ: 4
    1.3. Quy trình phát hành thẻ tại chi nhánh phát hành thẻ. 4
    1.3.1. CNPHT nhận phong bì gửi thẻ ATM từ trung tâm thẻ. 6
    1.3.2. Giao thẻ ATM cho chủ thẻ. 7
    1.4. Nghiệp vụ kinh doanh thẻ tại NHTM hiện nay. 8
    1.4.1. Cơ sở pháp lý của việc tổ chức và kinh doanh thẻ. 8
    1.4.2. Trình tự các bước của nghiệp vụ kinh doanh thẻ. 8
    1.5. Thị trường thẻ Việt Nam . 11
    1.7. Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh thẻ. 12
    1.7.1.Các nhân tố nội bộ ngân hàng. 12
    1.7.1.1. Điều kiện khoa học công nghệ: 12
    1.7.1.2. Khả năng về vốn. 13
    1.7.1.3. Nguồn nhân lực. 13
    1.7.2. Các nhân tố từ bên ngoài. 13
    1.7.2.1. Các điều kiện về mặt xã hội 13
    1.7.2.2. Các điều kiện về kinh tế. 14
    1.7.2.3. Điều kiện về pháp lý. 15
    1.7.2.4. Điều kiện về cạnh tranh. 15
    1.6.2. Ví dụ về rủi ro: 18
    Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh thẻ tại NHĐT&PT Hà Thành. 20
    1. Sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của ngân hàng. 20
    1 - Khối kinh doanh: trong các lĩnh vực sau:. 21
    2. Ban lãnh đạo:. 22
    2. Chức năng và nghiệp vụ chủ yếu của chi nhánh. 24
    2.1. Chức năng: 24
    2.2 -Những nghiệp vụ chủ yếu: 24
    2.Kết quả thực hiện các chỉ tiêu KHKD năm 2007. 25
    2.1 Biểu thực hiện các chỉ tiêu KHKD 25
    2.2 Đánh giá cụ thể các chỉ tiêu KHKD chủ yếu: 26
    2.2.1 các chỉ tiêu thực hiện về quy mô: 26
    2.2.2 Chi tiêu KHKD về hiệu quả: 28
    2.3 Kết quả điều hành. 30
    2.4 Các hoạt động khác. 30
    2.5.Vài nét về hoạt động kinh doang thẻ tại các ngân hàng: 31
    2.6.hoạt động kinh doanh thẻ tại ngân hàng đầu tư hà thành:: 36
    CHƯƠNG 3:MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THẺ TẠI CHI NHÁNH HÀ THÀNH 44
    3.1/Định hướng hoạt động kinh doanh thẻ: 44
    3.2/Xây dựng chương trình quảng cáo ,giới thiệu và thu hút khách hàng: 46
    3.3/Nâng cao tiện ích của thẻ thanh toán do chi nhánh phát hành : 46
    3.4/Không ngừng nâng cao chất lượng đa dạng hoá sản phẩm: 46
    3.5/ Nghiên cứu và phân tích thị trường. 47
    3.6/Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực: 48
    3.7/Tạo những hình thức khuyến mại để thu hút khách hàng: 48
    3.8Ứng dụng công nghệ thông tin: 49
    3.9. Giải pháp quản lý rủi ro trong kinh doanh thẻ. 52
    KẾT LUẬN 55
    MỤC LỤC 58
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...