Chuyên Đề Hoạt động kinh doanh tại Công ty Du lịch và dịch vụ Tây Hồ

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoạt động kinh doanh tại Công ty Du lịch và dịch vụ Tây Hồ


    Lời nói đầu


    Trong thời kỳ đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước hiện nay, nhà nước ta đã xác định dịch vụ là một ngành kinh tế tổng hợp trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội của đất nước, và ngày càng chiếm tỷ trọng cao trong tổng GDP, góp phần nâng cao dân trí, tạo công ăn việc làm và mở rộng giao lưu, hội nhập với các nước trên thế giới. Đứng trước nhu cầu ngày càng đòi hỏi mạnh mẽ ngành công ty nói chung và Công ty du lịch và dịch vụ Tây Hồ nói riêng đã và đang vươn lên nắm bắt cũng như phát triển những cơ hội đó ngày càng đáp ứng tốt hơn những nhu cầu của xã hội. Là một sinh viên khoa kinh doanh du lịch và khách sạn, qua những năm tháng được thầy cô giảng dạy, cùng với thời gian được thực tập tại khách sạn Tây Hồ (là đơn vị thành viên của công ty du lịch và dịch vụ Tây Hồ) em dược tiếp cận với những thực tiễn đang diễn ra nói chung và ở công ty nói riêng, từ đó giúp cho em được hiểu rõ hơn tính chất thực tế trong hoạt động kinh doanh công ty du lịch và dịch vụ Tây Hồ. Trong quá trình thực tập em cố gắng hoàn thiện nhứng kiến thức được học trong nhà trường nhất và thông qua công việc thường ngày tại công ty. Mục tiêu thực tập của em là làm thế nào để có thể áp dụng những kiến thức đã học ở trường vào trong thực tế, để mong có thể đạt được hiệu quả kinh tế tốt nhất và nhằm giải quyết những vấn đề còn chưa rõ, đồng thời làm rõ giữa lý luận và thực tiễn.


    Sau khi đi sâu vào nghiên cứ thực tế bằng phương pháp quan sát cùng với số liệu đã thu thập được về tình hình hoạt động kinh doanh của công ty du lịch và dịch vụ Tây Hồ. Em đã viết chuyên đề sau:


    Chương I: Cơ sở lý luận về thị trường và mở rộng thị trường.


    Chương II: Khảo sát thực tế tại công ty du lịch và dịch vụ Tây Hồ


    Chương III: Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường kinh doanh của công ty du lịch và dịch vụ Tây Hồ.




     
Đang tải...