Thạc Sĩ Hoạt động kinh doanh lưu trú của khách sạn Công đoàn Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương I. Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh lưu trú trong kinh doanh khách sạn 2

    I. Kinh doanh khách sạn và các loại hình dịch vụ trong kinh doanh khách sạn. 2
    1. Kinh doanh khách sạn. 2
    1.1. Thực chất của Kinh doanh khách sạn. 2
    1.2. Vai trò của kinh doanh khách sạn. 4
    1.3. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn . 5
    2. Các loại hình dịch vụ trong kinh doanh khách sạn. 7
    II. Tổ chức hoạt động kinh doanh lưu trú của khách sạn. 9
    1. Kinh doanh lưu trú. 9
    1.1. Vai trò của kinh doanh lưu trú trong khách sạn. 9
    1.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh lưu trú trong khách sạn. 9
    1.3. Đặc điểm chất lượng và các chỉ tiêu đánh giá chất lượng kinh doanh lưu trú trong khách sạn. 12
    2.Tổ chức hoạt động kinh doanh lưu trú. 17
    2.1. Quan niệm về tổ chức hoạt động kinh doanh lưu trú: 17
    2.2. Ý nghĩa của việc tổ chức tốt hoạt động kinh doanh lưu trú. 18

    Chương II. Thực trạng hoạt động kinh doanh lưu trú của Khách sạn Công đoàn 20

    I. Quá trình hình thành và phát triển của Khách sạn Công đoàn. 20
    1. Lịch sử ra đời và phát triển của khách sạn. 20
    2. Cơ cấu tổ chức bộ máy tại khách sạn Công Đoàn . 22
    II. Các đặc điểm của khách sạn có ảnh hưởng đến kinh doanh lưu trú. 26
    1. Vị trí của khách sạn. 26
    2. Ban lãnh đạo khách sạn. 26
    III. Thực trạng tổ chức hoạt động kinh doanh lưu trú của Khách sạn Công đoàn. 27
    1. Vài nét về hoạt động của khách sạn trong hai năm 2001-2002. 27
    2. Kết quả kinh doanh của khách sạn Công Đoàn: 28
    3. Thực trạng hoạt động kinh doanh lưu trú ở khách sạn Công Đoàn và kết quả kinh doanh của bộ phận lưu trú. 29
    3.1. Cơ cấu về đội ngũ lao động. 29
    3.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận lưu trú tại khách sạn Công Đoàn. 30
    3.3. Đánh giá chất lượng kinh doanh lưu trú tại khách sạn Phương Nam. 35
    4. Phân tích thực trạng kinh doanh lưu trú của Khách sạn Công đoàn 37
    4.1. Những ưu điểm 37
    4.2. Các tồn tại và khuyết điểm. 37
    4.3. Các nguyên nhân. 38

    Chương III. Một số biện pháp nhằm tổ chức tốt hoạt động kinh doanh lưu trú tại Khách sạn Công đoàn 39

    I. Phương hướng phát triển hoạt động kinh doanh nói chung và của kinh doanh lưu trú nói riêng tại khách sạn Công Đoàn những năm tới 41
    II. Một số biện pháp nhằm tổ chức tốt hoạt động kinh doanh lưu trú tại khách sạn Công Đoàn. 42
    1. Giải pháp vĩ mô. 43
    2. Giải pháp vi mô. 45
    2.1. Tăng cường sử dụng và nâng cấp cơ sở vật chất kỷ thuật. 45
    2.2. Đào tạo và đào tạo lại đội ngũ lao động. 45
    2.3. Vấn đề tổ chức và quản lý 47

    Kết luận
     
Đang tải...