Luận Văn Hoạt động kinh doanh khách sạn trên địa bàn Hà Nội và sự phát triển của khách sạn Hà Nội Daewoo

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoạt động kinh doanh khách sạn trên địa bàn Hà Nội và sự phát triển của khách sạn Hà Nội Daewoo

    LỜI MỞ ĐẦU:

    Ngày nay cùng nền kinh tế phát triển, đời sống của con người ngày càng được nâng cao, ngoài nhu cầu như ăn, mặc, ở. Con người còn cần đến những nhu cầu khác, một trong những nhu cầu đó là du lịch, nhu cầu này ngày càng cấp thiết đối với con người, và để đáp ứng cho xu hướng đó ngành du lịch cũng đang dần được xã hội hoá và trở thành ngành kinh tế mũi nhọn quan trọng của nhiều quốc gia.
    Đối với ngành du lịch thì vấn đề lưu trú hiện nay đã trở thành một mắt xích vô cùng quan trọng và quyết định đến sự lựa chọn sản phẩm du lịch đối với du khách. Kinh doanh khách sạn hiện nay chiếm một vị trí quan trọng đặc biệt, góp phần thúc đẩy mạnh ngành công nghiệp du lịch phát triển.
    Nội dung của hoạt động kinh doanh khách sạn được thể hiện qua việc đáp ứng nhu cầu của khách, đó chính là chất lượng dịch vụ, vì vậy cuộc cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ trong khách sạn được đặt nên hàng đầu, trong khách sạn có các dịch vụ sau: dịch vụ lưu trú, dịch vụ ăn uống, và các dịch vụ bổ xung khác . Hiện nay do xu thế cạnh tranh găy gắt đã tạo nên một hệ thống khách sạn đa dạng, phong phú và hiện đại đặc biệt là ở hai thành phố lớn, hai trung tâm văn hoá, thương mại của đất nước Thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
    Do khuynh hướng phát triển, do quy luật cung cầu và đặc biệt là tầm quan trọng của hoạt động kinh doanh khách sạn đối với ngành du lịch nói riêng và nền kinh tế nói chung. Qua quá trình thực tập em đã nghiên cứu về vấn đề kinh doanh khách sạn với quy mô tại địa bàn Hà Nội và đề cập đến tầm vĩ mô về kinh doanh khách sạn tại khách sạn Hà Nội Daewoo, để có cơ sở thiết thực, cụ thể hơn về loại hình hoạt động kinh doanh mang tầm chiến lược và quan trọng này. Để thấy được khuynh hướng phát triển và có những biện pháp thiết thực (cho các nhà quản lý, cho những người quan tâm tới sự phát triển của hoạt động kinh doanh khách sạn). Từ ý tưởng đó, đồng thời được sự giúp đỡ tận tình của thầy hướng dẫn em đã mạnh dạn chọn đề tài “ Hoạt động kinh doanh khách sạn trên địa bàn Hà Nội và sự phát triển của khách sạn Hà Nội Daewoo”.
    Nhiệm Vụ Của Đề Tài:
    Dựa trên cơ sở điều tra, nghiên cứu, đánh giá hoạt động kinh doanh khách sạn tại Hà Nội để đưa ra giải pháp quan trọng nhằm nâng cao hơn nữa hệ thống khách sạn của Hà Nội nói chung và tại khách sạn Hà Nội Daewoo nói riêng.
    Nội Dung Nghiên Cứu Đề Tài:
    Kết cấu đề tài nghiên cứu bao gồm:
    Chương I: Một Số Lý luận Chung Về Kinh Doanh Khách Sạn
    Chương II:Thực Trạng Hoạt Động Kinh Doanh Khách Sạn Trên Địa Bàn Hà Nội
    Chương III: Tình Hình Phát Triển Khách Sạn Hà Nội Daewoo
    Trong suốt quá trình thực tập và nghiên cứu, tuy được sự giúp đỡ tận tình của nhiều chuyên viên trong ngành du lịch, cơ quan quản lý của sở du lịch, cũng như các Anh, Chị, cùng tập thể nhân viên nhà hàng Edo khách sạn Hà Nội Daewoo và các thầy cô giáo, đặc biệt là sự chỉ bảo tận tâm của thầy hướng dẫn. Song chắc chắn cũng không tránh khỏi những thiếu sót, Qua đây em rất mong được sự giúp đỡ, góp ý, chỉ bảo của các thầy cô cùng bạn bè để hoàn thiện bài luận văn này.
     
Đang tải...