Luận Văn Hoạt động kinh doanh của công ty CP TMDV và Truyền thông GĐ Việt Nam

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    1.1 Quá trình hình thành, phát triển của Công Ty CPTMDV và Truyền thông GĐ Việt Nam 4
    1.2. Đặc điểm mặt hàng kinh doanh của công ty CP TMDV và Truyền thông GĐ Việt Nam 5
    1.3. Hình thức kế toán áp dụng ở Công Ty CPTMDV và Truyền thông GĐ Việt Nam 6
    1.3.1. Chế độ kế toán được áp dụng tại Công Ty CPTMDV và Truyền thông GĐ Việt Nam 6
    Cập nhật số liệu hàng ngày. 9
    1.3.2. Một số chỉ tiêu đã đạt được của công ty CPTMDV và Truyền thông GĐ Việt Nam trong năm 2010 và 2011: 10
    1.4. Cơ cấu tổ chức quản lý ở Công Ty CPTMDV và Truyền thông GĐ Việt Nam: 10
    1.5. Đặc điểm tổ chức công tác kế toán ở Công Ty. 12
    CHỨNG TỪ GHI SỔ 16
    2.2. Kế toán vật tư, hàng hóa. 17
    PHIẾU NHẬP KHO 18
    Nhập tại kho: công ty. 18
    2.3. Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương: 19
    2.3.3.1. Quá trình lập và luân chuyển chứng từ. 20
    a. Hình thức trả lương theo thời gian: 20
    2.4. Kế toán tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm: 23
    2.4.1. Đối tượng tính tập hợp chi phí: 23
    2.4.2. Đối tượng tính giá thành: 24
    2.4.3. Tập hợp chi phí nguyên vật liệu trực tiếp: 24
    Sơ đồ kế toán chi phí NVL trực tiếp. 24
    2.4.4. Tập hợp chi phí nhân công trực tiếp: 25
    Sơ đồ kế toán chi phí sản xuất chung. 26
    2.4.6. Đánh giá sản phẩm dở dang cuối kỳ: 27
    2.6. Kế toán công nợ: 31
    2.6.1.1. Nội dung: 31
    2.6.1.2. Chứng từ, sổ sách: 32
    2.6.1.3. Trình tự luân chuyển chứng từ: 32
    2.6.2.1. Nội dung: 32
    2.6.2.2. Chứng từ, sổ sách: 33
    2.6.2.3. Trình tự luân chuyển chứng từ: 33
    2.6.3.1. Khái niệm: 33
    2.6.3.2. Chứng từ, sổ sách: 33
    2.6.3.3. Trình tự luân chuyển chứng từ: 34
    2.6 KT hạch toán TSCĐ tại DN. 34
    - a. KT biến động tăng TSCĐ. 34
    - b. KT hạch toán biến động giảm TSCĐ của DN. 34
    - c. KT sửa chữa TSCĐ của DN. 35


    Phần 1: LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CPTMDV VÀ TRUYỀN THÔNG GĐ VIỆT NAM
    1.1 Quá trình hình thành, phát triển của Công Ty CPTMDV và Truyền thông GĐ Việt Nam



    Tên doanh nghiệp (tiếng Việt): Công ty CP TMDV và Truyền thông GĐ Việt Nam
    Tên doanh nghiệp (tiếng Anh): GD Viet Nam communication and service trading joint stock company


    Tên giao dịch (tên viết tắt): TTGDVN.,JSC
    Địa chỉ: Số 1, ngõ 231, ngách 51, đường Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0436741132
    Email: . Website: www.truyenthonggd.vn
    Mã số doanh nghiệp:
    Chi nhánh, Văn phòng đại diện: Số 9, phố Mai Phúc, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội
    Quá trình hình thành và phát triển (khoảng 2 trang)
    Xuất phát từ nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao, sự lớn mạnh của Trung tâm được tập thể lãnh đạo trung tâm quyết tâm thành lập công ty cổ phần lấy tên là công ty CPTMDV và truyền thông GĐVN với mong muốn ngày càng hưng thịnh, ngày 04 tháng 07 năm 2008 chính thức Công ty Cổ phần TMDV và TRUYỀN THÔNG GĐVN được thành lập.
    Công ty CPTMDV và TRUYỀN THÔNG GĐVN phát triển được như ngày hôm nay là do chính sách và sự quan tâm đặc biệt đến chất lượng nguồn nhân lực. Với sự đóng góp không ngừng của tập thể kỹ sư giàu kinh nghiệm, kết hợp với lòng nhiệt tình, sự trẻ trung, năng động, sáng tạo, ham học hỏi của những kỹ sư trẻ tuổi đã giúp cho công ty ngày càng trở lên lớn mạnh cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm và dịch vụ .
    Qua gần 4 năm phát triển và trưởng thành, đã liên tục khẳng định vị thế và uy tín trên thương trường, trở thành một trong những công ty tin cậy, cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm, dịch vụ trong các lĩnh vực: Công nghệ thông tin,tư vân
    Trong xu thế hội nhập của nền kinh tế cty CPTMDV và TRUYỀN THÔNG GĐVN,cty luôn mong muốn được hợp tác, liên doanh, liên kết với các đối tác trong và ngoài nước để được cống hiến nhiều hơn nữa trong quá trình Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. cty đã và đang xây dựng quan hệ đối tác chiến lược với các
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...