Tiểu Luận Hoạt động giao tiếp của ngân hàng sacombank

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU 3

    CHƯƠNG I: KHÁI QUÁT QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH NGÂN HÀNG SACOMBANK 4
    CHƯƠNG II: PHONG CÁCH SACOMBANK 7
    1. Hình dáng. 7
    2. Khuôn viên. 7

    3. Sự an ninh. 9
    4. Phòng giao dịch. 10
    5. Nhân viên. 11
    CHƯƠNG III: BÀI HỌC KINH NGHIỆM . 14

    LỜI NÓI ĐẦU

    Xin chào thầy và các bạn! Hôm nay nhóm “Môi trường xanh” chúng mình xin được trình bày về đề tài: Hoạt động giao tiếp của Ngân hàng Sacombank.

    Có câu: “Ấn tượng đầu tiên cũng là ấn tượng sau cùng”. Rất đúng! Vì thế, khuôn viên ngân hàng, bộ phận tiếp xúc khách hàng của ngân hàng là phần quan trọng bởi vì thiện cảm khách dành cho ngân hàng được hình thành đầu tiên quan bộ phận này. Do vậy, nhóm chúng mình đã đi vào thực tế hoạt động của Sacombank để tìm hiểu sâu hơn, làm rõ hơn về điều này. Vấn đề đặt ra: “Bộ phận tiếp xúc khách hàng đã thực sự làm việc hết mình để xứng với vị trí của họ chưa? ”.

    Với lòng nghiệt huyết, hăng say của năm sinh viên ngân hàng đi khảo sát thực tế thực hiện đề tài song song với việc tạo cơ hội rút ngắn khoảng cách giữa sự kiến thức lý thuyết trên lớp và thực tế hoạt động của ngân hàng thì nhóm “Môi trường xanh” đã cố gắng bằng tất cả những gì có thể. Tuy nhiên, với trình độ còn thiếu kinh nghiệm của sinh viên năm nhất, kiến thức vẫn chưa hoàn thiện vì thế vẫn còn nhiều thiếu sót mong thầy giúp nhóm em hoàn thiện hơn, mong các bạn nhiệt tình góp ý.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...