Luận Văn Hoạt động đại lí của Công ty Liên doanh Toyota Giải Phóng - Thực trạng và Giải pháp phát triển

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    LỜI MỞ ĐẦU
    Chương 1: NHỮNG CƠ SỞ PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG ĐẠI LÍ CỦA CÔNG TY LIÊN DOANH TOYOTA GIẢI PHÓNG

    1.1. Đại lý thương mại và yêu cầu đối với đại lý bán xe ôtô ở Việt Nam
    1.1.1. Khái niệm đại lý thương mại
    1.1.1.1. Sự cần thiết của hệ thống đại lý thương mại
    1.1.1.2. Khái niệm đại lý thương mại
    1.1.2. Các hình thức đại lý
    1.1.2.1. Căn cứ vào phạm vi quyền hạn được uỷ thác
    1.1.2.2. Căn cứ vào danh nghĩa và chi phí
    1.1.2.3. Căn cứ vào hình thức thù lao mà bên đại lý được hưởng
    1.1.2.4. Căn cứ vào nội dung công việc
    1.1.3. Những nguyên tắc hoạt động đại lý thương mại
    1.1.4. Sự cần thiết và vai trò của hệ thống đại lý xe ôtô ở Việt Nam
    1.1.5. Những yêu cầu đối với đại lý bán xe ôtô ở Việt Nam
    1.1.6. Những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động của các đại lý bán xe cho các hãng sản xuất xe ôtô Việt Nam
    1.2. Nội dung hoạt động của đại lý bán xe và cung cấp dịch vụ
    1.2.1. Nghiên cứu dự báo nhu cầu thị trường xe ôtô
    1.2.2. Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh đại lý
    1.2.3. Giao dịch kí hợp đồng đại lý mua bán hàng hoá
    1.2.4. Hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng
    1.2.5. Quản lí và đánh giá hoạt động đại lý
    1.3. Kinh nghiệm phát triển đại lý của các công ty ô tô và bài học đối với công ty Toyota Giải Phóng
    1.3.1. Kinh nghiệm phát triển đại lý của các công ty ô tô
    1.3.1.1. Mercedes Benz
    1.3.1.2. Huyndai
    1.3.1.3. Ford
    1.3.2. Bài học đối với công ty Toyota Giải Phóng

    Chương 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG ĐẠI LÍ CỦA CÔNG TY LIÊN DOANH TOYOTA GIẢI PHÓNG
    2.1. Khái quát về thị trường xe ôtô Việt Nam hiện nay và đặc điểm của Công ty Liên doanh Toyota Giải Phóng
    2.1.1. Tình hình thị trường xe ôtô Việt Nam hiện nay
    2.1.1.1. Vài nét về nền công nghiệp ôtô Việt Nam và thị trường ôtô Việt Nam
    2.1.1.2. Tác động của vấn đề gia nhập WTO tới thị trường ôtô Việt Nam - Nghị định 12/2006/NĐ-CP của Chính phủ và Quyết định của
    Thủ tướng về Thuế suất đối với Ôtô cũ nhập khẩu
    2.1.2. Tổng quan về Công ty Liên doanh Toyota Giải Phóng
    2.1.2.1. Sự ra đời và phát triển
    2.1.2.2. Sơ lược về các bên liên doanh
    2.1.2.3. Bộ máy tổ chức và các mối quan hệ trong kinh doanh
    2.2. Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty Toyota Giải Phóng
    2.2.1. Nguồn lực cho hoạt động kinh doanh của Công ty
    2.2.2. Các lĩnh vực hoạt động kinh doanh
    2.2.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Toyota Giải Phóng
    2.3. Tình hình hoạt động đại lý của Công ty
    2.3.1. Phân tích kết quả và hiệu quả hoạt động đại lý của Công ty
    2.3.1.1. Tình hình thực hiện kế hoạch bán xe và cung cấp dịch vụ qua
    các năm
    2.3.2. Thực trạng hoạt động đại lý của Công ty
    2.3.2.1. Hoạt động nghiên cứu dự báo nhu cầu thị trường xe ôtô
    2.3.2.2. Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh đại lý
    2.3.2.3. Hoạt động bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng
    2.3.2.4. Quản lí và đánh giá hoạt động đại lý
    2.3.3. Mối quan hệ giữa Toyota Giải Phóng và Toyota Việt Nam
    2.4. Đánh giá thực trạng hoạt động đại lý của Công ty
    2.4.1. Đánh giá những thành tựu
    2.4.2. Đánh giá những hạn chế và nguyên nhân

    Chương 3: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG ĐẠI LÍ CỦA CÔNG TY LIÊN DOANH TOYOTA GIẢI PHÓNG
    3.1. Phương hướng phát triển của Công ty trong những năm tới
    3.1.1. Dự báo xu hướng thị trường ôtô Việt Nam những năm tới
    3.1.1.1. Quy hoạch Phát triển ngành Công nghiệp Ôtô Việt Nam đến năm 2010 với tầm nhìn 2020
    3.1.1.2. Những chính sách mới và dự báo xu hướng phát triển của thị trường ôtô Việt Nam
    3.1.2. Mục tiêu của Công ty Liên doanh Toyota Giải Phóng
    3.1.3. Phương hướng hoạt động của Công ty trong thời gian tới
    3.2. Một số biện pháp tăng cường hoạt động đại lý và hoạt động kinh doanh của Công ty
    3.2.1. Biện pháp nâng cao chất lượng của hoạt động nghiên cứu, phân tích và dự báo thị trường
    3.2.2. Biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
    3.2.3. Hoàn thiện hệ thống tổ chức bán hàng
    3.2.4. Tăng cường cơ sở vật chất của Toyota Giải Phóng
    3.2.5. Phát triển mối quan hệ với Toyota Việt Nam
    3.3. Biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty trong thời gian tới
    3.3.1. Biện pháp ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động
    kinh doanh
    3.3.2. Biện pháp đa dạng hoá kinh doanh
    3.3.3. Biện pháp quảng bá thương hiệu
    3.3.4. Biện pháp giảm chi phí kinh doanh

    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẨO
     
Đang tải...