Chuyên Đề Hoạt động của hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty Kính Kỳ Anh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY KÍNH KỲ ANH
    Lời Nói Đầu


    Trong nền kinh tế thị trường, muốn thành công trong kinh doanh, doanh nghiệp phải thực hiện các hoạt động kinh doanh có hiệu quả.Trong đó hoạt động phân phối nổi lên như một công cụ Marketing quan trọng giúp doanh nghiệp tạo lập và duy trì được lợi thế cạnh tranh dài hạn trên thị trường.


    Hệ thống phân phối là một hệ thống các mối quan hệ giữa các tổ chức liên quan với nhau trong quá trình mua và bán. Chức năng quan trọng của kênh Marketing là đường dẫn các nỗ lực Marketing tổng thể của doanh nghiệp tới thị trường mục tiêu. Do vậy, có một hệ thống phân phối hoạt động có hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp đạt được lợi thế cạnh tranh dài hạn và nó đòi hỏi thời gian, sức lực, trí tuệ và tiền của nên không dễ dàng bị các doanh nghiệp khác bắt trước được.


    Ở Việt Nam, các Doanh nghiệp mới chỉ quan tâm đến các quan hệ kinh doanh trực tiếp, đơn lẻ mà chưa quan tâm đến hệ thống các quan hệ kinh doanh trên thị trường.Phần lớn các Doanh nghiệp mới chỉ quản lý việc tiêu thụ sản phẩm cho các khách hàng trực tiếp.Các Doanh nghiệp chưa quan tâm và thiếu kiến thức tạo lập và quản lý hệ thống kênh Marketing tối ưu.


    Những năm gần đây, với chính sách của Đảng và Nhà nước nền kinh tế nước ta đang ngày càng phát triển theo hướng hiện đại, các thành phần tham gia vào hoạt động kinh tế trên thị trường ngày càng nhiều tạo nên một sức cạnh tranh mạnh mẽ. Mỗi một Doanh nghiệp đều bị cuốn vào vòng xoáy của cơ chế thị trường và phải thực sự vận động, biến đổi và hoàn thiện mình để có thể tồn tại và phát triển.Công ty TNHH Kính Kỳ Anh cũng vậy. Là một Doanh nghiệp sản xuất kính phục vụ cho xây dựng và tiêu dùng trên thị trường do vậy hệ thống kênh phân phối là rất quan trọng đối với công ty.


    Nhận thức tầm quan trọng của kênh phân phối và xuất phát từ thực tế kinh doanh của Công ty nên em mạnh dạn chọn đề tài: “Hoạt động của hệ thống kênh phân phối sản phẩm của công ty kính Kỳ Anh”.

    Mục tiêu của chuyên đề nhằm vào phân tích thực trạng hoạt động của hệ thống kênh phân phối tại Công ty kính Kỳ Anh đề tìm ra đươc những ưu và nhược điểm của nó để từ đó đưa ra các giải pháp hoàn thiện hơn nữa hệ thống phân phối đó

    Kết cấu của chuyên đề bao gồm các phần:
    Chương I: Công ty kính Kỳ Anh và thị trường kính Việt Nam.
    Chương II: Thực trạng hoạt động phân phối của công ty kính Kỳ Anh.
    Chương III: Những giải pháp góp phần hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm kính của Công ty Kỳ Anh.

    Do thời gian có hạn, sự hạn chế về kinh nghiệm và kiến trức nên bài viết của em không tránh khỏi những thiếu xót. Em mong sự góp ý của thầy cô để bài viết của em được hoàn thiện hơn.
     
Đang tải...