Luận Văn Hoạt động của Cty Marketing and Communication- Marcom về quà tặng quảng cáo - Thực trạng và Giải phá

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoạt động của Cty Marketing and Communication- Marcom về quà tặng quảng cáo - Thực trạng và Giải pháp phát triển
    Mục lục


    Trang
    Lời nói đầu 1
    Chương I:Cơ sở lý luận về quà tặng quảng cáo của công ty Marcom 2
    I. Đặc điểm và khái niệm của sản phẩm quà tặng quảng cáo 2
    1. Quà tặng quảng cáo là gì 2
    2. Theo quan điểm Marketing 2
    II. Giá trị sản phẩm 2
    1. Dịch vụ tư vấn sản xuất quà tặng quảng cáo 2
    2. Những nhân tố ảnh hưởng của quà tặng quảng cáo tới người sử dụng 3
    III- Sự cần thiết của quà tặng quảng cáo với doanh nghiệp và khách hàng của doanh nghiệp 5
    a- Với khách hàng Việt Nam và nước ngoài 5
    b- Đối với doanh nghiệp bán hàng (người làm quà) 5
    Chương II: Thực trạng hoạt động của công ty Marcom 6
    I. Giới thiệu chung về công ty và hoạt động sản xuất kinh doanh 6
    1. Đặc điểm và hình thành phát triển 6
    2. Đặc điểm cơ cấu tổ chức 7
    3. Mục tiêu, nhiệm vụ và các dịch vụ 7
    3.1. Mục tiêu kinh doanh 7
    3.2. Nhiệm vụ kinh doanh 8
    3.3. Đặc điểm sản phẩm dịch vụ quà tặng quảng cáo của Marcom 8
    II. Kết quả hoạt động kinh doanh tại Hà Nội 9
    III. Đánh giá thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty 10
    1. Thực trạng hoạt động về sản phẩm quà tặng quảng cáo 10
    1.1. Chiến lược sản phẩm 11
    1.2. Chiến lược giá 13
    1.3. Chiến lược phân phối 14
    1.4. Chiến lược xúc tiến khuếch trương 15
    2. Mô hình năm lực lượng cạnh tranh 16
    2.1. Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn 16
    2.2. Cạnh tranh giữa các công ty chuyên cung cấp quà tặng quảng cáo 17
    2.3. Sức ép từ phía khách hàng 18
    2.4. Sức ép từ phía nhà cung cấp 19
    2.5. Sức đe doạ của sản phẩm thay thế 20
    3. Đánh giá những thuận lợi và khó khăn về môi trường kinh doanh
    của công ty Marcom 20
    3.1. Môi trường bên ngoài 20
    a. Thuận lợi 20
    b. Khó khăn 21
    3.2. Về phía doanh nghiệp 22
    a. Thuân lợi 22
    b. Khó khăn 22
    3.3. Định hướng chiến lược phát triển 22
    Chương III: Một số kiến nghị và giải pháp nhằm hoàn thiện
    và phát triển của công ty Marcom về quà tặng 24
    I- Định hướng chiến lược cạnh tranh của Công ty 24
    1- Đối với doanh nghiệp là khách hàng cần có quà tặng quảng cáo cho người mua hàng 24
    2- Đối với Công ty Marcom 24
    II- Giải pháp 24
    1. Giải pháp để hoàn thiện dịch vụ tư vấn quà tặng quảng cáo 24
    2. Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị sáng tạo cho sản phẩm
    quà tặng quảng cáo 25
    2.1. Đào tạo và nâng cao trình độ của đội ngũ nhân viên thiết kế 25
    2.2. Hoàn thiện chiến lược sản phẩm 27
    2.3. Thực hiện dịch vụ khách hàng 29
    2.4. Một số kiến nghị với công ty Marcom 30
    Kết luận 31
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...