Luận Văn Hoạt động bán hàng của Hợp tác xã sản xuất, dịch vụ, thương mại tổng hợp Chung Nghĩa - Thực trạng và

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoạt động bán hàng của Hợp tác xã sản xuất, dịch vụ, thương mại tổng hợp Chung Nghĩa - Thực trạng và giải pháp


    MỤC LỤC​

    PHẦN MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA HTX SẢN XUẤT, DỊCH VỤ, THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP CHUNG NGHĨA (2005 – 2009)


    1.1. Giới thiệu về HTX sản xuất, dịch vụ, thương mại tổng hợp Chung Nghĩa

    1.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển

    1.1.2. Các lĩnh vực kinh doanh chính

    1.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng của HTX sản xuất, dịch vụ, thương mại tổng hợp Chung Nghĩa

    1.2.1. Cơ cấu tổ chức quản lý hoạt động kinh doanh

    1.2.2. Đặc điểm nguồn nhân lực

    1.2.3. Đặc điểm về tình hình quản lý tài chính và tài sản cố định

    1.2.4. Các yếu tố thuộc môi trường kinh doanh

    1.2.4.1. Môi trường tác nghiệp

    1.2.4.2. Môi trường vĩ mô

    1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh và bán hàng của HTX sản xuất, dịch vụ, thương mại tổng hợp Chung Nghĩa từ năm 2005 đến năm 2009

    1.3.1. Kết quả kinh doanh của HTX sản xuất, dịch vụ, thương mại

    1.3.1.1. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh

    1.3.1.2. Tình hình thực hiện nghĩa vụ nhà nước của HTX sản xuất, dịch vụ, thương mại tổng hợp Chung Nghĩa

    1.3.1.3. Thu nhập ngừơi lao động qua các năm của HTX sản xuất, dịch vụ, thương mại tổng hợp Chung Nghĩa

    1.3.2. Kết quả bán hàng của HTX sản xuất, dịch vụ, thương mại tổng hợp Chung Nghĩa

    1.3.2.1. Doanh thu từ hoạt động bán hàng

    1.3.2.2. Doanh thu theo mặt hàng

    1.3.2.4. Doanh thu theo khâu lưu chuyển hàng hóa

    1.3.3. Phân tích tình hình thực hiện hoạt động bán hàng của HTX sản xuất, dịch vụ, thương mại tổng hợp Chung Nghĩa

    1.3.3.1. Nghiên cứu thị trường

    1.3.3.2. Lựa chọn kênh bán và hình thức, phương thức bán hàng, công tác phân phối hàng hóa vào các kênh bán

    1.3.3.3. Các hoạt động quảng cáo, xúc tiến bán hàng

    1.3.3.4. Kỹ thuật bán hàng ở quầy hàng

    1.3.3.5. Đánh giá và điều chỉnh hoạt động bán hàng tại HTX sản xuất, dịch vụ, thương mại tổng hợp Chung Nghĩa

    1.4. Đánh giá chung về hoạt động bán hàng của HTX sản xuất, dịch vụ, thương mại tổng hợp Chung Nghĩa

    1.4.1. Các kết quả đạt được và nguyên nhân

    1.4.2. Những hạn chế còn tồn tại và nguyên nhân



    CHƯƠNG 2: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA HTX SẢN XUẤT, DỊCH VỤ, THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP CHUNG NGHĨA


    2.1. Xu hướng vận động của môi trường kinh doanh

    2.2. Định hướng phát triển của HTX sản xuất, dịch vụ, thương mại tổng hợp Chung Nghĩa

    2.3. Phương hướng thúc đẩy hoạt động bán hàng của HTX sản xuất, dịch vụ, thương mại tổng hợp Chung Nghĩa

    2.4. Hệ giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng của HTX sản xuất, dịch vụ, thương mại tổng hợp Chung Nghĩa

    2.4.1. Tăng cường công tác điều tra, nghiên cứu và mở rộng thị trường

    2.4.2. Nâng cao chất lượng và hiệu quả làm việc vủa đội ngũ cán bộ nhân viên

    2.4.3. Hoàn thiện các nghiệp vụ kỹ thuật bán hàng tại quầy hàng

    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...