Luận Văn Hoạt động bán hàng của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ thời đại mới - Thực trạng và giái

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 17/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU
    1
    CHƯƠNG 1. KHÁI QUÁT NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG Ở DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI 3
    1.1 Hoạt động bán hàng của doanh nghiệp thương mại. 3
    1.1.1. Khái niệm hoạt động bán hàng. 3
    1.1.2. Vai trò của hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp thương mại. 5
    1.2. Các hình thức bán hàng. 6
    1.2. Nội dung về bán hàng của doanh nghiệp thương mại. 10
    1.2.1. Nghiên cứu thị trường sản phẩm. 10
    1.2.2. Xác định kênh bán hàng, hình thức bán hàng. 11
    1.2.3. Phân phối hàng hóa vào các kênh bán, xác định các chính sách và biện pháp bán hàng. 12
    1.2.4. Tiến hành quảng cáo và xúc tiến bán hàng. 14
    1.2.5. Thực hiện tốt các nghiệp vụ kỹ thuật bán hàng ở quầy hàng và cửa hàng. 15
    1.2.6. Yêu cầu đối với nhân viên bán hàng. 16
    1.3. Các chỉ tiêu và nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng. 17
    1.3.1. Các chỉ tiêu hoạt động bán hàng 17
    1.3.2. Nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động bán hàng doanh nghiệp 17
    1.3.2.1. Hạ tầng công nghệ của nền kinh tế quốc dân. 17
    1.3.2.2. Sự tăng trưởng của nền kinh tế và thu nhập của người tiêu dùng. 18
    1.3.2.3. Áp lực cạnh tranh của các doanh nghiệp. 18
    1.3.2.4. Nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. 19
    1.3.2.5. Các chính sách và quy dịnh của nhà nước. 20
    1.3.2.6. Vấn đề hội nhập nền kinh tế. 20
    1.3.2.7. Nguồn cung cấp sản phẩm của doanh nghiệp. 20
    1.3.3. Các nhân tố thuộc doanh nghiệp. 21
    1.3.3.1. Sản phẩm của doanh nghiệp. 21
    1.3.3.2. Bộ máy quản trị của doanh nghiệp. 22
    1.3.2.3. Nguồn lực của công ty. 22
    1.3.2.4. Các dịch vụ sau bán hàng. 23
    1.4. Đặc điểm bán hàng theo hình thức TMĐT. 24
    CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI 27
    2.1. Tổng quan về công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ thời đại mới. 27
    2.1.1. Lịch sử hình thành của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ thời đại mới. 27
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức của công ty. 29
    2.1.3 Tình hình kinh doanh của công ty 35
    2.2. Thực trạng hoạt động bán hàng của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ thời đại mới. 37
    2.2.1. Tình hình nghiên cứu thị trường của công ty. 37
    2.2.2. Hoạt động tạo nguồn hàng của công ty. 37
    2.2.3. ổ chức mạng lưới kênh phân phối bán hàng cho sản phẩm của công ty. 39
    2.2.4. Hoạt động Marketing, quảng cáo, xúc tiến thương mại. 40
    2.2.5. Các hoạt động dịch vụ của công ty. 41
    2.2.6. Tổ chức hệ thống quản lý hoạt động bán hàng. 43
    2.2.7. Các hình thức thanh toán. 44
    2.3. Các kết quả đạt được 45
    2.3.1. Cơ cấu mặt hàng của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ thời đại mới. 45
    2.3.2. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ thời đại mới 46
    2.3.3. Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng. 50
    2.3.4. Các giải pháp công ty đã thực hiện để đấy mạnh hoạt động bán hàng. 53
    2.4. Đánh giá tình hình bán hàng của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ thời đại mới. 54
    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP ĐẨY NHANH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI. 58
    3.1. Định hướng mục tiêu trong thời gian tới. 58
    3.1.1 Mục tiêu của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ thời đại mới. 58
    3.1.2. Phương hướng hoạt động của công ty. 61
    3.2. Giải pháp cho hoạt động bán hàng của công ty. 61
    3.2.1. Nghiên cứu thị trường của công ty. 61
    3.2.2. Đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động bán hàng 62
    3.2.3. Tăng cường công tác phân công lực lượng bán hàng. 63
    3.2.4. Tổ chức dịch vụ chăm sóc khách hàng 64
    3.2.5. Nâng cao kiến thức hiểu biết sản phẩm của nhân viên kinh doanh. 65
    3.2.6. Đầu tư cơ sở vật chất vào hoạt động bán hàng của công ty. 67
    3.3 Các điều kiện thực hiện các giải pháp trên. 68
    KẾT LUẬN 72
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 73
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...