Tiểu Luận Hoàn thiện việc xây dựng và quản lý thương hiệu Công ty Cổ phần Vận tải Hành khách số 14

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Hoàn thiện việc xây dựng và quản lý thương hiệu Công ty Cổ phần Vận tải Hành khách số 14
    MỤC LỤC


    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI HÀNH KHÁCH SỐ 14 3
    I. QUÁ TRÌNH RA ĐỜI VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI HÀNH KHÁCH SỐ 14 3
    1. Giới thiệu chung 3
    1.1. Tên gọi 3
    1.2. Trụ sở giao dịch 3
    1.3. Hình thức pháp lý 3
    1.4. Ngành nghề kinh doanh 3
    1.4.1. Những ngành nghề có trong giấy phép kinh doanh 3
    1.4.2. Những ngành nghề đang kinh doanh 4
    2. Quá trình hình thành và phát triển của công ty cổ phần vận tải hành khách số 14 4
    2.1. Giai đoạn 1(1966-1969) 4
    2.2. Giai đoạn 2 (1970-1985) Chuyển thành xí nghiệp vận tải hành khách số 14 4
    2.3. Giai đoạn 3 (1986-1992) Từ hoạt động theo cơ chế bao cấp chuyển sang tự chủ sản xuất kinh doanh 4
    2.4. Giai đoạn 4 (1993-6/2006) Chuyển từ xí nghiệp vận tải hành khách số 14 sang công ty vận tải hành khách số 14 4
    2.5. Giai đoạn 5 (7/2006-nay) Công ty vận tải hành khách số 14 chuyển thành công ty cổ phần vận tải hành khách số 14 4
    II. KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY TRONG THỜI GIAN QUA 4
    1. Hoạt động sản xuất kinh doanh 4
    1.1. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 4
    1.2. Nhận xét chung kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong những năm qua 4
    2. Hoạt động khác 4
    2.1. Về công tác tổ chức và sắp xếp lao động. 4
    2.2. Về công tác an toàn lao động – an toàn giao thông 4
    2.3. Công tác kế hoạch và quản lý điều hành vận tải 4
    2.4. Công tác kỹ thuật 4
    2.5. Công tác tài chính kế toán 4
    2.6. Trung tâm điều hành vận tải 4


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI HÀNH KHÁCH SỐ 14 4
    I. MỘT SỐ NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI HÀNH KHÁCH SỐ 14 4
    1.Đặc điểm kinh tế kỹ thuật của công ty 4
    1.1 Bộ máy quản trị 4
    1.2. Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban, trung tâm 4
    1.2.1. Phòng tổ chức hành chính 4
    1.2.2. Phòng tài chính kế toán 4
    1.2.3. Phòng Kế hoạch kinh doanh và Kỹ thuật KCS 4
    1.2.4. Trung tâm đào tạo nghề 4
    1.2.5. Trung tâm tổ chức quản lý và điều hành vận tải 4
    1.3. Tình hình nhân sự 4
    1.4. Tình hình tài chính và cơ sở vật chất 4
    2. Hệ thống pháp luật điều chỉnh và quy định về thương hiệu 4
    2.1. Nguồn luật quốc tế 4
    2.2. Nguồn luật ở Việt Nam 4
    3. Thực trạng thị trường vận tải hành khách 4
    3.1. Thuận lợi 4
    3.2. Khó khăn 4
    II. THỰC TẾ XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI HÀNH KHÁCH SỐ 14 4
    1. Sự cần thiết khách quan phải xây dựng và quản lý thương hiệu “công ty cổ phần vận tải hành khách số 14” 4
    2. Nhận thức của công ty về thương hiệu 4
    3. Tình hình xây dựng và quản lý thương hiệu “Công ty Cổ phần Vận tải Hành khách số 14” 4
    3.1. Chiến lược phát triên thương hiệu 4
    3.2. Tình hình đăng ký nhãn hiệu, tên miền Internet 4
    3.3. Tình hình xây dựng và đăng ký logo 4
    3.4. Tình hình xây dựng tên thương hiệu, slogan, màu sắc, kiểu dáng xe 4
    III. ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI HÀNH KHÁCH SỐ 14 4
    1. Những kết quả đạt được 4
    2. Những tồn tại yếu kém 4


    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI HÀNH KHÁCH SỐ 14 4
    I. KIẾN NGHỊ Ở TẦM VI MÔ 4
    1. Nâng cao hơn nữa nhận thức của Công ty về thương hiệu và phát triển thương hiệu 4
    2. Nâng cao vai trò của bộ phận chuyên trách về thương hiệu cho Công ty 4
    3. Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu Công ty Cổ phần Vận tải Hành khách số 14 4
    4. Hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty (sử dụng chiến lược Marketing – mix) 4
    4.1. Chiến lược sản phẩm 4
    4.2. Chiến lược giá 4
    4.3. Chiến lược phân phối 4
    4.4. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp 4
    5. Hoàn thiện việc thiết kế các yếu tố cấu thành thương hiệu 4
    5.1. Tên thương hiệu 4
    5.2. Thiết kế logo 4
    5.3. Thiết kế Slogan 4
    5.4. Thiết kế kiểu dáng, màu sắc xe, nhạc hiệu 4
    II. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ Ở TẦM VĨ MÔ 4
    1. Xây dựng hệ thống pháp luật đồng bộ và hoàn thiện 4
    2. Trừng phạt nghiêm khắc những vi phạm 4
    3. Tổ chức kênh thông tin hiệu quả đến doanh nghiệp 4
    4. Một số kiến nghị khác 4
    KẾT LUẬN 4


    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 4
     
Đang tải...