Chuyên Đề Hoàn Thiện Việc Hoạch Định Chiến Lược Marketing Xuất Khẩu Lâm Sản Của Tổng Công Ty Lâm Nghiệp Việt N

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hoàn Thiện Việc Hoạch Định Chiến Lược Marketing Xuất Khẩu Lâm Sản Của Tổng Công Ty Lâm Nghiệp Việt Nam
    Mục Lục
    Lời mở đầu 4
    Chương I: Tổng Quan Về Công Ty 5

    I- Quá trình hình thành và phát triển 5
    1- Lịch sử ra đời 5
    1.1 – Thông tin chung về Tổng công ty 5
    1.2 – Quá trình hình thành và phát triền của Vinafor 5
    2- Các ngành nghề kinh doanh 8
    3- Nhiệm vụ của Vinafor 9
    4- Các sản phẩm xuất khẩu 10
    4.1- Đồ mộc từ ván nhân tạo và vật liệu tổng hợp 10
    4.2- Đồ mộc nội và ngoại thất từ gỗ tự nhiên 10
    4.3- Các sản phẩm mỹ nghệ từ gỗ, đá, mây, tre 10
    4.4- Lâm đặc sản 11
    II- Cơ cấu tổ chức 11
    1- Sơ đồ cơ cấu tổ chức bộ máy 11
    2- Mô tả nhiệm vụ, quyền hạn của mỗi bộ phận 12
    III- Đặc điểm kinh tế - kỹ thuật của Vinafor 14
    1- Lĩnh vực hoạt động 14
    2- Đặc điểm khách hàng 15
    3- Về thị trường tiêu thụ 16
    4- Đặc điểm về công nghệ, kỹ thuật 17
    5- Đặc điểm về quy trình sản xuất, khai thác chế biến lâm sản 18
    6- Đặc điểm về nguyên liệu 19
    IV – Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu của Vinafor 21
    1- Các yếu tố bên ngoài 21
    1.1 - Luật pháp, chính sách của nhà nước về xuất khẩu 21
    1.2 – Môi trường kinh doanh quốc tế 23
    2- Các nhân tố bên trong 24
    2.1 – Công nghệ và may móc thiết bị 24
    2.2 – Chất lượng đội ngũ lao động 25
    2.3 – Đàm phán các hợp đồng kinh tế 26
    V-Thực trạng sản xuất kinh doanh. 26
    5.1-Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 26
    5.2- Tình hình sản xuất sản phẩm và cung ứng dịch vụ 28
    5.3- Tình hình tiêu thụ sản phẩm 31
    5.4- Tình hình quản lý và sử dụng vốn 32
    5.5- Tình hình liên doanh, liên kết và đầu tư trong và ngoài nước 33
    Chương II- Phân Tích Tình Hình Hoạch Định Chiến Lược Marketing Xuất Khẩu Lâm Sản Của Tổng Công Ty Lâm Nghiệp Việt Nam Trong Thời Gian Qua 38
    I- Phân tích những nội dung cơ bản của việc hoạch định chiến luợc Marketing xuất khâu. 38
    1- Phân tích tình hình nghiên cứu Marketing xuất khẩu và khả năng của Tổng công ty. 38
    1.1- Phân tích tình hình nghiên cứu Marketing xuất khẩu. 38
    1.2- Khả năng của Tổng công ty. 40
    2- Lựa chọn thị trường xuất khâu. 40
    3- Lựa chọn các hình thức xuất khẩu của Tổng công ty. 41
    4- Phân tích các quyết định Marketing. 42
    4.1- Quyết định sản phẩm xuất khẩu. 42
    4.2- Quyết định giá xuất khẩu. 43
    4.3- Quyết định về phân phối. 43
    4.4- Quyết định xúc tiến thương mại. 44
    II- Phân tích những chỉ tiêu kết quả và hiệu quả chiến lược Marketing xuất khẩu và đánh giá chung. 47
    1- Phân tích những chỉ tiêu kết quả và hiệu quả chiến lược Marketing xuất khẩu. 47
    2- Đánh giá chung. 47
    Chương III- Những Đề Xuất Nhằm Hoàn Thiện Việc Hoạch Định Chiến Lược Marketing Xuất Khẩu Lâm Sản Của Tổng Công Ty Lâm Nghiệp Việt Nam. 49
    I- Những luận cứ cơ bản của việc hoàn thiện hoạch định chiến lược Marketing xuất khẩu của Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam trong thời gian tới.
    1- Hướng phát triển của nước ta đối với việc xuất khẩu lâm sản. 49
    2- Dự báo môi trường thương mại quốc tế. 50
    2.1- Xu hướng thương mại tự do. 50
    2.2- Nền kinh tế thế giới. 50
    II- Xây dựng mục tiêu phương hướng kinh doanh của Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam 50
    1- Xây dựng mục tiêu. 50
    2- Phương hướng kinh doanh. 51
    2.1- Sản xuât- Kinh doanh- Xuất khẩu. 51
    2.2- Ổn định, cải tiến tổ chực, sắp xếp lao động hợp lý. 51
    III- Những đề xuất nhằm hoàn thiện việc hoạch định chiến lược Marketing xuất khẩu của Tổng công ty. 51
    1- Đề xuất hoàn thiện quá trình nghiên cứu Marketing. 51
    2- Đề xuất hoàn thiện Marketing xuất khẩu. 53
    3- Đề xuất hoàn thiện quá trình nâng cao nghiệp vụ của cán bộ công nhân viên. 56
    Kết Luận 58
    Tài Liệu Tham Khảo 59
     
Đang tải...