Luận Văn Hoàn thiện và phát triển Website theo định hướng khách hàng ứng dụng cho Công ty TNHH một thành viên

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 29/4/12.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    TÓM LƯỢC
    Công ty Thực Phẩm Hà Nội là một tổ chức hoạt động kinh doanh các loại thực phẩm đóng hộp, chai lọ như nước nắm, dấm gạo, thực phẩm phục vụ hàng ngày như giò, các sản phẩm đông lạnh và các loại rau sạch. Công ty Thực Phẩm HN là một công ty truyền thống với 50 năm xây dựng và phát triển, luôn đi đàu trong công tác đảm bảo VSATTP. Vì vậy cần được nhân rộng và được mọi người biết đến trong nước và nước ngoài. Việt Nam nhưng đang ngày càng đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống kinh tế đang ngày càng có xu hướng hiện đại hoá như hiện nay. Biết được tầm quan trọng của TMĐT nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước
    Trong quá trình thực tập ở Công ty Thực Phẩm Hà nội em đã tìm hiểu được phần nào những phương thức thiết kệ cũng như quảng cáo Website của công ty. Vì vậy em đã mạnh dạn chọn đề tài luận văn của mình là “Hoàn thiện và phát triển Website theo định hướng khách hàng ứng dụng cho Công ty TNHH một thành viên Thực Phẩm Hà Nội”
    Nội dung luận văn tốt nghiệp của em gồm 4 chương:
    Chương I : Tổng quan nghiên cứu
    Chương này tập trung chủ yếu vào việc giải thích tính cấp thiết của việc phát triển và xây dựng Website, xác lập và tuyên bố vấn đề phát triển các phương thức TTĐT, đề ra các mục tiêu của bài luận văn
    Chương II: : Một số lý luận cơ bản về Website và thiết kế Website
    Tập trung đưa ra khái niệm về Website, quy trình thiết kế Website, các công cụ để thiết kế Website, và đồng thời đề cập tới tổng quan tình hình nghiên cứu của các năm trước về đề tài này
    Chương III: Phương pháp nghiên cứu và kết quả phân tích thực trạng việc hoàn thiện và phát triển website theo định hướng khách hàng.
    Tập trung đi sâu nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng Website và thiết kế Website. Đưa ra các kết quả phân tích xử lý dữ liệu của phiếu điều tra và các dữ liệu thứ cấp thu được trong quá trình thực tập để rút ra những tồn tại cũng như những điều cần phát huy.
    ChươngIV: Các kết luận và đề xuất về thiết kế và phát triển website theo định hướng khách hàng.
    Tập trung đi sâu vào việc rút ra kết luận từ phần xử lý dữ liệu, từ đó đưa ra một số giải pháp chính yếu nhằm hoàn thiện và phát triển Website.

    MỤC LỤC

    Chương 1: Tổng quan nghiên cứu hoàn thiện và phát triển website theo định hướng khách hàng
    1.1 Tính cấp thiết
    1.2 Xác lập và tuyến bố vấn đề
    1.3 Mục tiêu nghiên cứu
    1.4 Phạm vi nghiên cứu
    1.5 Kết cấu luận văn
    Chương 2: Tóm lược một số vấn đề lý luận cơ bản về thiết kế web
    2.1Một số định nghĩa và khái niệm cơ bản về thiết kế website
    2.1.1 Khái niệm về website
    2.1.2 Một số khái niệm cơ bản liên quan đến Website
    2.2 Một số lý thuyết liên quan đến thiết kế website
    2.2.1 Những khái niệm cơ bản
    2.2.2 Các bước xây dựng một Website
    2.2.3 Các công cụ thiết kế một Website
    2.2.3.1 Ngôn ngữ đánh dấu HTML
    2.3.2.2 Ngôn ngữ Javascript
    2.3 Tổng quan tình hình khách thể nghiên cứu của những công trình năm trước về hoàn thiện và phát triển website
    n định nội dung phát triển website theo định hướng khách hàng
    Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và kết quả phân tích thực trạng việc hoàn thiện và phát triển website theo định hướng khách hàng
    3.1 Hệ thống các phương pháp nghiên cứu
    3.1.1 Phương pháp luận nghiên cứu
    3.1.2 Phương pháp khảo sát điều tra thực tế
    3.1.2.1 Phương pháp điều tra dữ liệu sơ cấp
    3.1.2.2 Phương pháp điều tra dữ liệu thứ cấp
    3.1.3 Phương pháp phân tích và xử lý dữ liệu
    3.2 Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng nhân tố môi trường đến vấn đề nghiên cứu
    3.2.1 Tổng quan tình hình liên quan đến vấn đề nghiên cứu
    3.2.2 Thực trạng thiết kế và xây dựng Website tai công ty Thực Phẩm Hà Nội
    3.2.2.1 Giới thiệu về công ty Thực Phẩm Hà Nội
    3.2.2.2 Sơ đồ Website
    3.2.3 Ảnh hưởng của các yếu tố môi trường bên trong đến vấn đề nghiên cứu
    3.2.3.1 Ảnh hưởng của nhân tố con người
    3.2.3.2 Ảnh hưởng của nguồn lực tài chính
    3.2.4 Ảnh hưởng của các yếu tố môi trường bên ngoài đến thiết kế và hoàn thiện website
    3.2.4.1 Thực trạng của Website Việt Nam
    3.2.4.2 Thực trạng của thiết kế Website tại Việt Nam
    3.3 Kết quả xử lý phiếu điều tra (Questionaires) bằng phần mềm SPSS và/hoặc kết quả tổng hợp đánh giá của các chuyên gia (Interview)
    3.4 Kết quả phân tích các dữ liệu thứ cấp
    Chương 4: Các kết luận và đề xuất về thiết kế và phát triển website theo định hướng khách hàng
    4.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu
    4.1.1 Những kết quả đạt được
    4.1.2 Những tồn tại
    4.1.3 Hướng giải quyết
    4.2 Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết việc hoàn thiện và phát triển Website
    4.2.1 Dự báo tình hình trong thời gian tới
    4.2.2 Định hướng phát triển của công ty
    4.2.3 Nhóm giải pháp nhằm hoàn thiện và phát triển Website
    4.2.3.1 Nhóm giải pháp hoàn thiện Website cho CTTNHH một thành viên thực phẩm Hà Nội
    4.2.3.2 Nhóm giải pháp phát triển Website Công ty TNHH một thành viên thực phẩm Hà Nội
    4.3 Các đề xuất kiến nghị
    4.3.1 Một số kiến nghị với nhà nước
    4.3.1.1 Hoàn thiện, nâng cấp hạ tầng công nghệ thông tin và viễn thông
    4.3.1.2 Hoàn thiện hạ tầng luật pháp
    4.3.1.3 Nâng cao nhận thức cho đại bộ phận người dân về lợi ích của Thương Mại Điện Tử và cách sử dụng các dịch vụ ứng dụng trong Thương Mại Điện Tử
    4.3.2 Một số kiến nghị với doanh nghiệp
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...