Luận Văn Hoàn thiện và phát triển Website theo định hướng khách hàng, ứng dụng cho Công Ty Thực Phẩm Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Chương 1: Tổng quan nghiên cứu hoàn thiện và phát triển website theo định hướng khách hàng
    1.1 Tính cấp thiết
    1.2 Xác lập và tuyến bố vấn đề
    1.3 Mục tiêu nghiên cứu
    1.4 Phạm vi nghiên cứu
    1.5 Kết cấu luận văn
    Chương 2: Tóm lược một số vấn đề lý luận cơ bản về thiết kế web
    2.1Một số định nghĩa và khái niệm cơ bản về thiết kế website
    2.1.1 Khái niệm về website
    2.1.2 Một số khái niệm cơ bản liên quan đến Website
    2.2 Một số lý thuyết liên quan đến thiết kế website
    2.2.1 Những khái niệm cơ bản
    2.2.2 Các bước xây dựng một Website
    2.2.3 Các công cụ thiết kế một Website
    2.2.3.1 Ngôn ngữ đánh dấu HTML
    2.3.2.2 Ngôn ngữ Javascript
    2.3 Tổng quan tình hình khách thể nghiên cứu của những công trình năm trước về hoàn thiện và phát triển website
    2.4 Phân định nội dung phát triển website theo định hướng khách hàng

    Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và kết quả phân tích thực trạng việc hoàn thiện và phát triển website theo định hướng khách hàng
    3.1 Hệ thống các phương pháp nghiên cứu
    3.1.1 Phương pháp luận nghiên cứu
    3.1.2 Phương pháp khảo sát điều tra thực tế
    3.1.2.1 Phương pháp điều tra dữ liệu sơ cấp
    3.1.2.2 Phương pháp điều tra dữ liệu thứ cấp
    3.1.3 Phương pháp phân tích và xử lý dữ liệu
    3.2 Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng nhân tố môi trường đến vấn đề nghiên cứu
    3.2.1 Tổng quan tình hình liên quan đến vấn đề nghiên cứu
    3.2.2 Thực trạng thiết kế và xây dựng Website tai công ty Thực Phẩm Hà Nội
    3.2.2.1 Giới thiệu về công ty Thực Phẩm Hà Nội
    3.2.2.2 Sơ đồ Website
    3.2.3 Ảnh hưởng của các yếu tố môi trường bên trong đến vấn đề nghiên cứu
    3.2.3.1 Ảnh hưởng của nhân tố con người
    3.2.3.2 Ảnh hưởng của nguồn lực tài chính
    3.2.4 Ảnh hưởng của các yếu tố môi trường bên ngoài đến thiết kế và hoàn thiện website
    3.2.4.1 Thực trạng của Website Việt Nam
    3.2.4.2 Thực trạng của thiết kế Website tại Việt Nam
    3.3 Kết quả xử lý phiếu điều tra (Questionaires) bằng phần mềm SPSS và/hoặc kết quả tổng hợp đánh giá của các chuyên gia (Interview)
    3.4 Kết quả phân tích các dữ liệu thứ cấp

    Chương 4: Các kết luận và đề xuất về thiết kế và phát triển website theo định hướng khách hàng4.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu
    4.1.1 Những kết quả đạt được
    4.1.2 Những tồn tại
    4.1.3 Hướng giải quyết
    4.2 Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết việc hoàn thiện và phát triển Website
    4.2.1 Dự báo tình hình trong thời gian tới
    4.2.2 Định hướng phát triển của công ty
    4.2.3 Nhóm giải pháp nhằm hoàn thiện và phát triển Website
    4.2.3.1 Nhóm giải pháp hoàn thiện Website cho CTTNHH một thành viên thực phẩm Hà Nội
    4.2.3.2 Nhóm giải pháp phát triển Website Công ty TNHH một thành viên thực phẩm Hà Nội
    4.3 Các đề xuất kiến nghị
    4.3.1 Một số kiến nghị với nhà nước
    4.3.1.1 Hoàn thiện, nâng cấp hạ tầng công nghệ thông tin và viễn thông
    4.3.1.2 Hoàn thiện hạ tầng luật pháp
    4.3.1.3 Nâng cao nhận thức cho đại bộ phận người dân về lợi ích của Thương Mại Điện Tử và cách sử dụng các dịch vụ ứng dụng trong Thương Mại Điện Tử
    4.3.2 Một số kiến nghị với doanh nghiệp
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...