Thạc Sĩ Hoàn thiện và phát triển dịch vụ ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam trong tiến trình hội nhập

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I: DỊCH VỤ NGÂN HÀNG VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ.-

    1.1 Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng;

    1.2 Hội nhập qóốc tế trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng;

    1.3 Xu hướng và triển vọng phát triển thị trường dịch vụ ngân hàng;

    Kết luận chương 1.

    - CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HỆ THỐNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM.-

    2.1 Sơ lược về BIDV; 2.2 Thực trạng hệ thống dịch vụ BIDV;

    2.3 Nguyên nhân của những tồn tại;

    Kết luận chương 2.

    - CHƯƠNG III: HOÀN THIỆN VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM TRONG TIẾN TRÌNH HỘI NHẬP.

    3.1 Định ứướng và lộ trình phát triển dịch vụ BIDV;

    3.2 Giải pháp nhằm hoàn thiện và phát triển dịch vụ BIDV;

    3.3 Các kiến nghị;

    Kết luận chương 3.-

    KẾT LUẬN.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...