Luận Văn Hoàn thiện tổ chức mạng lưới bán hàng của công ty TNHH–TM VIC

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC ​ ​ CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI HOÀN THIỆN TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH-TM VIC 1
    1.1. Tính cấp thiết của nghiên cứu đề tài 1
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 2
    1.3. Mục tiêu nghiên cứu. 3
    1.4. Phạm vi nghiên cứu. 3
    1.5. Kết cấu luận văn. 4
    CHƯƠNG 2: TÓM LƯỢC MỘT SỐ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ CÔNG TÁC TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP. 5
    2.1. Một số khái niệm cơ bản. 5
    2.1.1. Bán hàng và quản trị bán hàng. 5
    2.1.2. Tổ chức bán hàng. 5
    2.1.3. Tổ chức mạng lưới bán hàng. 6
    2.2. Một số lý thuyết về tổ chức mạng lưới bán hàng. 7
    2.2.1. Một số cách tiếp cận về tổ chức mạng lưới bán hàng. 7
    2.2.2. Vai trò của tổ chức mạng lưới bán hàng đối với công tác tổ chức bán hàng và quản trị bán hàng của doanh nghiệp. 9
    2.3. Tổng quan nghiên cứu đề tài 9
    2.4. Phân định nội dung vấn đề nghiên cứu của đề tài 10
    2.4.1. Lựa chọn mô hình tổ chức mạng lưới bán hàng. 10
    2.4.1.1. Các mô hình tổ chức mạng lưới bán hàng. 10
    2.4.1.2. Lựa chọn mô hình tổ chức mạng lưới bán hàng. 14
    2.4.2. Lựa chọn điểm bán và tuyến bán hàng của doanh nghiệp. 15
    2.4.2.1. Các điểm và tuyến bán hàng. 15
    2.4.2.2. Lựa chọn điểm bán và tuyến bán. 16
    2.4.3. Các nhân tố ảnh hưởng tới công tác tổ chức mạng lưới bán hàng của doanh nghiệp 17
    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CÔNG TÁC TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI CỦA CÔNG TY TNHH – TM VIC 19
    3.1. Phương pháp nghiên cứu. 19
    3.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu. 19
    3.1.1.1. Phương pháp thu thập thông tin thứ cấp. 19
    3.1.1.2. Phương pháp thu thập thông tin sơ cấp. 19
    3.1.2. Phương pháp xử lý dữ liệu. 20
    3.2. Đánh giá tổng quan tình hình và các nhân tố ảnh hưởng tới công tác tổ chức mạng lưới bán hàng của công ty TNHH – TM VIC 20
    3.2.1. Giới thiệu về công ty TNHH – TM VIC 20
    3.2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển. 20
    3.2.1.2. Lĩnh vực hoạt động: 21
    3.2.1.3. Mô hình tổ chức. 22
    3.2.2. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 3 năm 2006,2007,2008. 22
    3.2.3. Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến công tác tổ chức mạng luới bán hàng của công ty TNHH–TM VIC 25
    3.2.3.1. Nhân tố khách quan. 25
    3.2.3.2. Nhân tố chủ quan. 26
    3.3. Kết quả thu thập dữ liệu sơ cấp về công tác tổ chức mạng lưới bán hàng của công ty TNHH – TM VIC 27
    3.3.1. Kết quả tổng hợp phiếu điều tra. 27
    3.3.2. Kết quả tổng hợp phỏng vấn. 29
    3.4. Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp. 31
    3.4.1. Mô hình tổ chức mạng lưới bán hàng hiện tại của công ty TNHH – TM VIC 31
    3.4.2. Các điểm bán của công ty TNHH – TM VIC 32
    CHƯƠNG 4: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT VỚI CÔNG TÁC TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH – TM VIC 35
    4.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu. 35
    4.1.1. Những thành công và nguyên nhân trong công tác tổ chức mạng lưới bán hàng của công ty TNHH – TM VIC 35
    4.1.2. Những hạn chế và nguyên nhân trong công tác tổ chức mạng lưới bán hàng của công ty TNHH – TM VIC 35
    4.2. Dự báo triển vọng phát triển. 37
    4.2.1. Dự báo triển vọng chung của toàn ngành. 37
    4.2.1.1. Những khó khăn. 37
    4.2.1.2. Những cơ hội phát triển trong tương lai 38
    4.2.2. Triển vọng của doanh nghiệp. 39
    4.2.3. Cách thức và quan điểm giải quyết vấn đề. 40
    4.2.3.1. Chiến lược kinh doanh của công ty đến năm 2012. 40
    4.2.3.2. Mục tiêu của công tác tổ chức mạng lưới bán hàng trong tương lai của công ty 41
    4.3. Các đề xuất và kiến nghị đối với việc hoàn thiện tổ chức mạng lưới bán hàng của công ty TNHH – TM VIC 42
    4.3.1. Thay đổi mô hình tổ chức mạng lưới bán hàng. 42
    4.3.2. Điều chỉnh mạng lưới bán hàng tại các khu vực thị trường của công ty. 43
    4.3.3. Tăng cường sự phối hợp giữa các thành viên trong mạng lưới bán hàng và kiểm soát tốt các thành viên. 44
    4.3.4. Xây dựng các tiêu chí để lựa chọn đại lý và có các biện pháp hỗ trợ các đại lý hoạt động 44
    4.3.5. Nâng cao chất lượng công tác quản lý mạng lưới bán hàng của công ty. 45
    4.3.6. Nâng cao trình độ, chất lượng đội ngũ nhân viên quản lý mạng lưới bán hàng và lực lượng bán hàng của công ty. 45
    4.3.7. Các giải pháp hỗ trợ. 46
    4.3.8. Đề xuất đối với nhà nước và các ban ngành liên quan. 47
    4.3.8.1. Hoàn thiện hệ thống chính sách pháp luật tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động. 47
    4.3.8.2. Củng cố mối quan hệ và tầm ảnh hưởng của hiệp hội thức ăn chăn nuôi Việt Nam 47
    4.3.8.3. Nhà nước cần có quy hoạch phát triển vùng nguyên liệu thức ăn gia súc. 48
    4.3.8.4. Xử lý triệt để hàng nhái, hàng giả và vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. 48
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...