Luận Văn Hoàn thiện tổ chức hoạt động marketing hội chợ thương mại của công ty cổ phần thương mại thương mại

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Hoàn thiện tổ chức hoạt động marketing hội chợ thương mại của công ty cổ phần thương mại thương mại du lịch và hội chợ triển lãm quốc tế - Vitex (88 trang)

    MỤC LỤC​
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1: MỘT SỐ LÝ LUẬN VỀ MARKETING HỘI CHỢ THƯONG MẠI
    1.1 Khái niệm, phân loại và ý nghĩa của hội chợ thương mại trong nền kinh doanh hiện đại của các doanh nghiệp nước ta
    1.1.1. Khái niệm và thực chất của hội chợ thương mại
    1.1.2. Phân loại hội chợ thương mại
    1.1.3. Các chủ thể tham gia hội chợ thương mại
    1.1.4. ý nghĩa của hội chợ thương mại trong kinh doanh hiện đại của các doanh nghiệp nước ta
    1.2. Phân định nội dung của Marketing dịch vụ hội chợ thương mại
    1.2.1. Các khái niệm cốt lõi
    1.2.2. Quá trình Marketing của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hội chợ thương mại
    1.3. Những nhân tố ảnh hưởng và tiêu chí đánh giá hiệu lực mục tiêu và quá trình Marketing của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hội chợ thương mại
    1.3.1. Những nhân tố ảnh hưởng
    1.3.2. Các tiêu chí đánh giá hiệu lực mục tiêu và quá trình Marketing của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hội chợ thương mại
    CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG TÌNH HÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG MARKETING HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI CỦA CÔNG TY VITEX
    2.1. Khái quát tổ chức và kết quả hoạt động của Vitex
    2.1.1. Quá trình thành lập và phát triển của công ty
    2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ hoạt động của công ty
    2.1.3. Cơ cấu tổ chức, cơ sở vật chất kĩ thuật và lao động của Vite
    2.1.4. Một số kết quả hoạt động chủ yếu của Vitex
    2.2 Phân tích thực trạng tình hình tổ chức hoạt động Marketing hội chợ thương mại của Vitex.
    2.2.1. Khái quát thị trường hội chợ thương mại ở Việt nam và khu vực Hà nội.
    2.2.2. Nhận dạng thị trường hội chợ thương mại và phân tích TOWS của Vitex
    2.2.3 Thực trạng hoạt động Marketing mục tiêu của Vitex
    2.2.4 Thực trạng nỗ lực Marketing-mix của Vitex
    2.3 Những kết luận và đánh giá chung thực trạng tổ chức hội chợ thương mại của Vitex
    2.3.1 Một số kết luận về kết quả và hiệu lực tổ chức hội chợ thương mại của Vitex
    2.3.2. Đánh giá chung thực trạng tổ chức hội chợ thương mại của Vite
    CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG MARKETING HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI CỦA CÔNG TY VITEX
    3.1 Một số dự báo về môi trường, thị trường và kinh doanh của Vitex
    3.1.1. Dự báo các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty Vitex
    3.1.2. Những định hướng chiến lược phát triển của Vitex trong thời gian tới
    3.2. Đề xuất hoàn thiện tổ chức hội chợ thương mại ở Công ty Vitex
    3.2.1. Đề xuất hoàn thiện Marketing mục tiêu các dịch vụ hội chợ thương mại của Vitex
    3.2.2. Đề xuất hoàn thiện quá trình tổ chức hội chợ thương mại trong nước của Vitex
    3.2.3. Đề xuất hoàn thiện quá trình tổ chức hội chợ thương mại ở nước ngoài
    3.2.4. Đề xuất hoàn thiện phối thức Marketing-mix của Vitex
    3.3. Một số kiến nghị vĩ mô nhằm tạo môi trường đồng thuận cho tổ chức hoạt động Marketing dịch vụ hội chợ thương mại của Vitex
    3.3.1. Chính sách thuế đối với hàng triển lãm
    3.3.2. Hoạt động quản lý cấp giấy phép
    3.3.3. Hỗ trợ của Nhà nước trong hoạt động hội chợ thương mại
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...