Luận Văn Hoàn thiện quyết định Marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của Công ty xuất nhập khẩu Intimex sang

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Hoàn thiện quyết định Marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của Công ty XNK Intimex sang thị trường các nước ASEAN (58tr)

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    Mục LụcLời mở đầu . 1Chương 1: Những tiền đề lý luận cơ bản về quyết định Marketing sản phẩm xuất khẩu của cụng ty kinh doanh quốc tế . 3I . Vai trũ và cỏc nhõn tố ảnh hưởng đến nhõn tố Marketing sản phẩm xuất khẩu của cụng ty kinh doanh quốc tế 31. Vai trũ Marketing sản phẩm . 32. Cỏc nhõn tố ảnh hưởng đến Marketing sản phẩm nụng sản xuất khẩu của cụng ty kinh doanh quốc tế 42.1. Cỏc cụng cụ, chớnh sỏch của Nhà nước trong quản lý xuất khẩu . 42.2. Tỏc động của nền kinh tế trong nước và ASEAN . 52.3. Quan hệ kinh tế thương mại giữa nước ta và cỏc nước ASEAN . 62.4. Cỏc yếu tố về dõn số, văn hoỏ 7.2.5. Cỏc yếu tố địa lý, sinh thỏi 7II.Phõn định nội dung quyết định Marketing sản phẩm xuất khẩu của cụng ty kinh doanh quốc tế . 81.Phõn loại sản phẩm 82. Quyết định nhón hiệu 83. Quyết định bao gúi 94.Quyết định chất lượng 105.Quyết định dịch vụ bổ trợ 116.Phỏt triển sản phẩm mới 11III. Những yờu cầu đặt ra đối với quyết định Marketing sản phẩm . 12Chương 2. Phõn tớch thực trạng quyết định Marketing sản phẩm nụng sản xuất khẩu của cụng ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường cỏc nước ASEAN 13I. Khỏi quỏt về cụng ty xuất nhập khẩu INTIMEX . 131. Quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển của cụng ty 132. Chức năng và nhiệm vụ của Cụng ty xuất nhập khẩu INTIMEX 152.1. Chức năng của Cụng ty xuất nhập khẩu INTIMEX . 152.2. Nhiệm vụ của cụng ty . 162.3. Hệ thống quản lý của Cụng ty xuất nhập khẩu INTIMEX . 172.4. Nhiệm vụ của cỏc phũng ban của Cụng ty xuất nhập khẩu INTIMEX. 193. Đặc điểm hoạt động sản xuất kinh doanh và cỏc lĩnh vực kinh doanh của cụng ty 204. Kết quả hoạt động kinh doanh trong những năm vừa qua 24II.Thực trạng quyết định Marketing sản phẩm nụng sản xuất khẩu của cụng ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường cỏc nước ASEAN 251.Phõn tớch quyết định chủng loại sản phẩm 252. Phõn tớch quyết định chất lượng . 313. Phõn tớch quyết định bao bỡ đúng gúi . 324 . Phõn tớch quyết định phỏt triển sản phẩm mới . 32III. Phõn tớch kết quả và hiệu quả hoạt động xuất khẩu nụng sản của cụng ty và đỏnh giỏ chung về quyết định marketing sản phẩm xuất khẩu 341. Phõn tớch kết quả và hiệu quả hoạt động xuất khẩu nụng sản của cụng ty 342.Đỏnh giỏ chung về quyết định marketing sản phẩm xuất khẩu 38Chương 3: Giải phỏp hoàn thiện quyết định Marketing sản phẩm nụng sản của cụng ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường ASEAN . 40I .Dự bỏo mụi trường ,thị trường hàng nụng sản và khả năng xuất khẩu của cụng ty 401. Dự đoỏn xu hướng phỏt triển 402. Những đặc trưng mới của thị trường ASEAN ảnh hưởng đến xuất khẩu nụng sản của cụng ty xuất nhập khẩu INTIMEX . 413. Tiềm năng xuẩt khẩu hàng nụng sản Việt Nam . 42II. Phương hướng kinh doanh của cụng ty 441. Định hướng hoạt động xuất khẩu của cụng ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường ASEAN . 442. Định hướng hoạt động xuất khẩu nụng sản của cụng ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường ASEAN 45III. Một số giải phỏp nhằm hoàn thiện quyết định Marketing sản phẩm nụng sản xuất khẩu của cụng ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường ASEAN 461.Nõng cao chất lượng sản phẩm 462. Tăng cường đầu tư vào cụng tỏc dự trữ, chế biến, bảo quản 473. Đa dạng hoỏ mặt hàng, phỏt huy tất cả cỏc mặt hàng xuất khẩu cú lợi thế 484. Thực hiện tốt cụng tỏc tạo nguồn và mua hàng . 495. Tổ chức tốt cụng tỏc nghiờn cứu thị trường 516. Nõng cao hơn nữa trỡnh độ cỏn bộ cụng nhõn viờn 53Kết luận 55
     
Đang tải...